Tân Thành thẳng tiến
Thùng MS E26N mới 100%, không đèn bao công lắp: 450K
Thùng MS E26NC mới 100%, có đèn bao công lắp: 550K
Hiện có 2 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 2 Khách viếng thăm
Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 34 người, vào ngày 3/11/2024, 20:37
bác xem lại cái dây amaya xem căn chỉnh cho hợp lý là vô số nhẹ nhàng xe bác là bs 7836 pk?coquai đã viết:Cảm ơn bác, em đã mua cái thùng cũ rồi, hết 200k mà hơi xấu.
Xe em đã ổn, vừa làm 1 chuyến Cần Giờ, Còn 1 cái bệnh là trả về số 0 rất khó, nhất là khi dừng xe, và vào số hơi nặng, và khi nhả ambrada thì nó chạy không đều, khi nhả ra ít thì không chạy và nhả thêm tí thì giật mạnh chạy luôn -> Nghi bị bố nồi, và xe chạy rất nóng, chẳng biết bị gì, nhớt mới thay ( 1lit) không biết bình thường bao nhiêu lít?
Các bác giúp với!
Hôm nào rỗi bác chạy lên em khám và người khác điều trị,văn phòng win 157 bình thới p11,q11.Sáng từ 8h-17h cà phê,sau giờ này là beer.coquai đã viết:E ở phú nhuận, hcmc, bác nào biết khám bệnh hay có tiệm sưả xe thì khám dùm em con win bất trị. cám ơn các bác.LaVic đã viết:@coquai: bác ở đâu?
Bác NM cho em số dt để nhờ vả nhé.
Trước mắt bác cứ cân chỉnh dây côn tay xem kết quả có cải thiện hay ko rồi anh em mới dám quăng bom tiếp bác ạ, nhớt theo khuyến cáo của nhà sản xuất là 0.8l, bác châm 1 lít nhớt thì xe lì máy nóng là chuyện bình thường.coquai đã viết:Xe em đã ổn, vừa làm 1 chuyến Cần Giờ, Còn 1 cái bệnh là trả về số 0 rất khó, nhất là khi dừng xe, và vào số hơi nặng, và khi nhả ambrada thì nó chạy không đều, khi nhả ra ít thì không chạy và nhả thêm tí thì giật mạnh chạy luôn -> Nghi bị bố nồi, và xe chạy rất nóng, chẳng biết bị gì, nhớt mới thay ( 1lit) không biết bình thường bao nhiêu lít?
Các bác giúp với!
LaVic đã viết:
Còn nếu bác muốn tìm hiểu về bộ nồi, em đề nghị cứ mạnh dạn mở thẳng 1 topic mới, trên đây cũng có vài bác dìm hàng lâu rồi mà chưa có dịp xả, nếu tiện tay thế thì còn gì bằng
coquai đã viết:Cảm ơn bác, em đã mua cái thùng cũ rồi, hết 200k mà hơi xấu.
Xe em đã ổn, vừa làm 1 chuyến Cần Giờ, Còn 1 cái bệnh là trả về số 0 rất khó, nhất là khi dừng xe, và vào số hơi nặng, và khi nhả ambrada thì nó chạy không đều, khi nhả ra ít thì không chạy và nhả thêm tí thì giật mạnh chạy luôn -> Nghi bị bố nồi, và xe chạy rất nóng, chẳng biết bị gì, nhớt mới thay ( 1lit) không biết bình thường bao nhiêu lít?
Các bác giúp với!
2 bác cứ bình tĩnh, em đã nói bác coquai căng lại dây côn trước rồi mới tính tiếp mà, đa phần máy nóng + khó trả số là hiện tượng dễ nhận biết khi lá côn nồi bị mòn, 1 số trường hợp lò xo nồi xuống cấp cũng là nguyên nhân làm cho nồi không bắt hoặc dão tuy nhiên cũng có trường hợp khác là răng không khớp với cốt hộp số cũng là nguyên nhân gây ra trả số khó khăn, xe bác coquai có làm lại nồi chưa? và cái bệnh trên xuất hiện từ khi nào ạ?anhnguyen đã viết:coquai đã viết:Cảm ơn bác, em đã mua cái thùng cũ rồi, hết 200k mà hơi xấu.
Xe em đã ổn, vừa làm 1 chuyến Cần Giờ, Còn 1 cái bệnh là trả về số 0 rất khó, nhất là khi dừng xe, và vào số hơi nặng, và khi nhả ambrada thì nó chạy không đều, khi nhả ra ít thì không chạy và nhả thêm tí thì giật mạnh chạy luôn -> Nghi bị bố nồi, và xe chạy rất nóng, chẳng biết bị gì, nhớt mới thay ( 1lit) không biết bình thường bao nhiêu lít?
Các bác giúp với!
Bác coquai bị giống em roài, hôm trước em thay bộ cone nồi 900K mua chổ bà Yến (nghe nói của CD). lắp xong hết nghe tiếng giã gạo, nhưng về số 0 rất khó và sang số hơi nặng. Dừng đèn xanh đèn đỏ phải em bóp côn, còn đến công ty, nhà nghỉ, hay về ...với gấu, thì đành tắt máy mới về số 0 được Em chưa mò ra cách sửa.
Còn vụ máy nóng thì ...hôm đó chiên da quên gắn máng nhớt.
Khi thay nhớt em toàn đổ loại 1 litre (đắt hơn 5ngàn) nhưng chỉ canh chừng đổ ~ 800ml thôi (quy định của nhà sản xuất nó thế, không dám đổ thêm), 200ml còn lại để bôi trơn nhông xích và bôi trơn ....linh tinh dần.
on build, trong bộ nồi bao gồm 3 món mà bác nên quan tâm đối với cái bệnh của xe bác đó là lá nhôm, bố nồi và cả lò xo nồi nữa.coquai đã viết:Em đã căng dây rồi, và vào số dễ hơn rồi, nhưng khi tăng quá thì khi nhả ambraya k chạy được luôn,nói chung là mòn lá côn là đúng nhất.
Bác nào biết chổ nào thay lá côn đàng hoàn không? Em đi thay luôn mới chạy ngon được.
Nếu bác liều lĩnh thì đến Biên Hòa nhé? ;))coquai đã viết:Em đã căng dây rồi, và vào số dễ hơn rồi, nhưng khi tăng quá thì khi nhả ambraya k chạy được luôn,nói chung là mòn lá côn là đúng nhất.
Bác nào biết chổ nào thay lá côn đàng hoàn không? Em đi thay luôn mới chạy ngon được.
Em không phải không dám liều mà em k có thời gian chạy đến Biên Hoà bác ơi! Cuối tuần tự tháo mang ra tiệm làm bố nồi cho họ làm, cái này mới là liều nè bác!NM đã viết:Nếu bác liều lĩnh thì đến Biên Hòa nhé? ;))coquai đã viết:Em đã căng dây rồi, và vào số dễ hơn rồi, nhưng khi tăng quá thì khi nhả ambraya k chạy được luôn,nói chung là mòn lá côn là đúng nhất.
Bác nào biết chổ nào thay lá côn đàng hoàn không? Em đi thay luôn mới chạy ngon được.
Liên hệ bác Cuờng sẽ có giá tốt cho bác cái giò đạp khá ngon.coquai đã viết:Em đang điên với cái cần đạp ấy đó bác, không biết hàng zin nó như thế nào hết, nhưng cái cần này nó dài quá, mỗi lần đạp phải lấy tay kéo nó ra, chứ không thể đưa chân đạp được sợ rách quần! kekeke! Đang tính kiếm cái khác nhưng chưa biết cái zin nó ntn!
ilovewin đã viết:Đây là bác Cường, bác ấy rất dzẹp dzai và dzui dzẽ....
Dạ cường là em, lavic là em mà winonly cũng là em bác ạ, hehe ở ác quá nên dùng nhìu tên tícoquai đã viết:kekeke! Khá đẹp lão! ý quên đẹp giai! sao không cho em cái số cầm chân, chứ đưa cái hình về doạ mấy nhóc tì ah! hihihi