Thống Kê
Hiện có 3 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 3 Khách viếng thăm
Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 14 người, vào ngày 14/11/2012, 16:27
Latest topics
» Rủ rê uống cà phê.
by anhnguyen 30/11/2016, 15:47
» Hazard cho win
by anhtienbimson 17/4/2016, 14:12
» Bật đèn pha khi lưu thông trong đô thị bị phạt hành chính đúng hay sai?
by dongvan03 11/3/2016, 14:27
» Bộ Key set ( Chìa khoá, ổ khoá, khoá cổ, nắp bình xăng)
by dongvan03 10/3/2016, 14:19
» Sưu tầm - Thông tư 27 BCA và những điều lưu ý
by dongvan03 8/3/2016, 11:12
» Hồi ức Đưng K'nớ - What do we live for?
by dongvan03 2/3/2016, 13:58
» Hỏi thiệt - Xe các bác thường hư hỏng cái gì nhất
by dongvan03 2/3/2016, 13:57
» Mùa quýt chín rồi.
by dongvan03 1/3/2016, 11:59
» (8) Cách Thử, nơi hoang phế một vương triều
by dongvan03 29/2/2016, 13:51
» (6) Người Việt tiến vào phủ Hoài Nhơn
by dongvan03 27/2/2016, 11:28
» Win vẫn là sự lựa chọn khi đi đường xa.
by dongvan03 27/2/2016, 11:27
» (15) Nhơn Lý, điểm dừng chân cuối cùng
by dongvan03 26/2/2016, 13:51
by anhnguyen 30/11/2016, 15:47
» Hazard cho win
by anhtienbimson 17/4/2016, 14:12
» Bật đèn pha khi lưu thông trong đô thị bị phạt hành chính đúng hay sai?
by dongvan03 11/3/2016, 14:27
» Bộ Key set ( Chìa khoá, ổ khoá, khoá cổ, nắp bình xăng)
by dongvan03 10/3/2016, 14:19
» Sưu tầm - Thông tư 27 BCA và những điều lưu ý
by dongvan03 8/3/2016, 11:12
» Hồi ức Đưng K'nớ - What do we live for?
by dongvan03 2/3/2016, 13:58
» Hỏi thiệt - Xe các bác thường hư hỏng cái gì nhất
by dongvan03 2/3/2016, 13:57
» Mùa quýt chín rồi.
by dongvan03 1/3/2016, 11:59
» (8) Cách Thử, nơi hoang phế một vương triều
by dongvan03 29/2/2016, 13:51
» (6) Người Việt tiến vào phủ Hoài Nhơn
by dongvan03 27/2/2016, 11:28
» Win vẫn là sự lựa chọn khi đi đường xa.
by dongvan03 27/2/2016, 11:27
» (15) Nhơn Lý, điểm dừng chân cuối cùng
by dongvan03 26/2/2016, 13:51
+4
anhnguyen
anhtienbimson
DUYWIN
thichdiwin
8 posters
Xe bị hơi bị hú
thichdiwin- Join date : 05/06/2013
Tổng số bài gửi : 5
Mức uy tín : 0
Points : 7
- Post n°1
Xe bị hơi bị hú
Kính các bác. Em mới tậu được 1 em Win nhưng máy hơi bị hú. Em định thửa bộ li hợp khác cho máu. Bác nào giúp em với ạ. Ngày nào em cũng vào diễn đàn nên các bác để lại hình và giá cả cho em nhe. Tks cả nhà.
DUYWIN- Đỡ không nổi
- Join date : 22/02/2012
Tổng số bài gửi : 821
Mức uy tín : 18
Points : 979
- Post n°2
Re: Xe bị hơi bị hú
hú thì lật mặt,nếu đã lật rồi thì mua bộ mới,hàng DL xài cũng tạm được,giá lại rẻ nữa so với hàng chính hãng và theo xe.
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°3
Re: Xe bị hơi bị hú
Kệ nó đi Bác, thay tốn xèngthichdiwin đã viết:Kính các bác. Em mới tậu được 1 em Win nhưng máy hơi bị hú. Em định thửa bộ li hợp khác cho máu. Bác nào giúp em với ạ. Ngày nào em cũng vào diễn đàn nên các bác để lại hình và giá cả cho em nhe. Tks cả nhà.
thichdiwin- Join date : 05/06/2013
Tổng số bài gửi : 5
Mức uy tín : 0
Points : 7
- Post n°4
Re: Xe bị hơi bị hú
Nhưng nó không sướng cái lỗ tai bác ạ. Phải tập trung mà nghe tiếng bô giòn tan chứ.anhtienbimson đã viết:thichdiwin đã viết:Kính các bác. Em mới tậu được 1 em Win nhưng máy hơi bị hú. Em định thửa bộ li hợp khác cho máu. Bác nào giúp em với ạ. Ngày nào em cũng vào diễn đàn nên các bác để lại hình và giá cả cho em nhe. Tks cả nhà.
Kệ nó đi Bác, thay tốn xèng
Em cũng ở hà Trung đấy. Nhưng làm ở hp.
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°5
Re: Xe bị hơi bị hú
CHÀO ĐỒNG HƯƠNG, CHU CHOA, LƯỢN KHẮP MỚI GẶP ĐƯỢC 1 MEM ĐỒNG HƯƠNG, TỦI THÂN GHÊ
thichdiwin- Join date : 05/06/2013
Tổng số bài gửi : 5
Mức uy tín : 0
Points : 7
- Post n°6
Re: Xe bị hơi bị hú
Bác để ý hộ em nhé. EMm hay đi phượt nên cần xe thật ngon, chạy ko cần suy nghĩ. Hôm rồi đi chơ tình khâu vai bị mấy con wave nó vượt lúc leo đèo mà cay cú. vê xem lại hóa ra chạy điện 81 ko đủ công suất phải thay cuộn điện khác, giời cần kiếm bộ li hợp khác làm luôn thể.anhtienbimson đã viết:CHÀO ĐỒNG HƯƠNG, CHU CHOA, LƯỢN KHẮP MỚI GẶP ĐƯỢC 1 MEM ĐỒNG HƯƠNG, TỦI THÂN GHÊ
anhnguyen- Chém gió
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 382
Age : 47
Mức uy tín : 16
Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
Points : 426
Status : Đi nữa, đi mãi - Keep riding, forever going
- Post n°7
Re: Xe bị hơi bị hú
Thay bộ ly hợp CD khoảng 900N~1200 bác a,
còn thay nhông hú không thì khoảng 300~350N
còn thay nhông hú không thì khoảng 300~350N
DUYWIN- Đỡ không nổi
- Join date : 22/02/2012
Tổng số bài gửi : 821
Mức uy tín : 18
Points : 979
- Post n°8
Re: Xe bị hơi bị hú
xe em điện chưa thay,nhưng con rẻ bào của anh trưởng trong chuyến đi lagi chạy theo em cũng phờ đới.
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°9
Re: Xe bị hơi bị hú
thichdiwin đã viết:Bác để ý hộ em nhé. EMm hay đi phượt nên cần xe thật ngon, chạy ko cần suy nghĩ. Hôm rồi đi chơ tình khâu vai bị mấy con wave nó vượt lúc leo đèo mà cay cú. vê xem lại hóa ra chạy điện 81 ko đủ công suất phải thay cuộn điện khác, giời cần kiếm bộ li hợp khác làm luôn thể.anhtienbimson đã viết:CHÀO ĐỒNG HƯƠNG, CHU CHOA, LƯỢN KHẮP MỚI GẶP ĐƯỢC 1 MEM ĐỒNG HƯƠNG, TỦI THÂN GHÊ
Sao điện cub81 lại làm giảm công suất máy của win được nhỉ - Bác nói rõ hơn chút được không?
LaVic- Đỡ không nổi
- Join date : 18/12/2011
Tổng số bài gửi : 1019
Mức uy tín : 23
Đến từ : CV Đầm Sen
Points : 1200
- Post n°10
Re: Xe bị hơi bị hú
@anhtienbimson: thực tế theo lý thuyết là có đấy ạ, nhưng thực tiễn thì chẳng ai đề cập tới, khi trước trà dư tửu hậu anh trảng MINHENG có nói đến cái món này nhưng em quên rồi
Giang1971- Join date : 16/08/2012
Tổng số bài gửi : 40
Mức uy tín : 0
Points : 42
- Post n°11
Re: Xe bị hơi bị hú
anhtienbimson đã viết:CHÀO ĐỒNG HƯƠNG, CHU CHOA, LƯỢN KHẮP MỚI GẶP ĐƯỢC 1 MEM ĐỒNG HƯƠNG, TỦI THÂN GHÊ
Chào các bác ở xứ Thanh hồi nhỏ minh cũng ở Nga Sơn Thanh Hóa đây, nhưng bây giờ phải xa phương cẩu thực đây, hôm nào có dịp về đó nhậu nhe.
thichdiwin- Join date : 05/06/2013
Tổng số bài gửi : 5
Mức uy tín : 0
Points : 7
- Post n°12
Re: Xe bị hơi bị hú
LaVic đã viết:@anhtienbimson: thực tế theo lý thuyết là có đấy ạ, nhưng thực tiễn thì chẳng ai đề cập tới, khi trước trà dư tửu hậu anh trảng MINHENG có nói đến cái món này nhưng em quên rồi
Cái này nếu chạy đường ngắn hay tải nhẹ thì ko cảm nhận đc, nhưng chạy đường dài và leo dốc thì sẽ thấy, hôm trước em chạy hà giang - đồng văn khoảng 130km đường dốc toàn bị vượt.
phthinh- Bú tí mẹ
- Join date : 27/03/2012
Tổng số bài gửi : 88
Mức uy tín : 8
Points : 104
- Post n°13
Re: Xe bị hơi bị hú
Em hay có tật là ném đá hội nghị. vấn đề này thì em xin quăng bom thế này. nếu sai chổ nào thì nhờ các bác giải thích nhé.
cùng chất lượng máy móc ( kết cấu pittong, xylanh, zên, ....) thì
xe mạnh hay yếu phụ thuộc vào lực đẩy của pittong tác dụng lên zên mạnh hay yếu.
lực đẩy này phụ thuộc vào lực mà tạo qua trong quá trình đốt cháy nhiên liệu mạnh hay yếu.
lực này thì phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:
- lượng khí nén, thành phần xăng, gió
- tia lửa điện . lửa mạnh thì nhiên liệu sẽ được đốt cháy triệt để hơn => lực đẩy tác dụng lên pittong sẽ mạnh hơn
- thời điểm đánh lửa của bugi để đốt cháy nhiên liệu
đối với xe 81 thì em đoán( vì em chưa xem mâm điên của dòng này) là số vòng của cuộn lửa ít hơn số vòng của cuộn lửa xe win. và cũng có thể là dây đồng để quấn chất lượng nó khác ..... nhưng chung quy lại thì cùng một tốc độ quay của vô lăng thì dòng điện sinh ra từ cuộn lửa của xe 81 sẽ nhỏ hơn so với dòng điện sinh ra từ cuộn lửa của xe win => tia lửa điện sinh ra cũng sẽ yếu hơn => % nhiên liệu được đốt cháy ít hơn => công sinh ra ít hơn => xe yếu hơn.
ngoài ra, việc xe chạy mạnh yếu còn liên quan đến việc căn chỉnh chu kỳ đánh lửa nữa .
em hay ném đá tầm bậy như vậy, nếu có gì không phải mong các bác thôn cảm chỉ bảo dùm
cùng chất lượng máy móc ( kết cấu pittong, xylanh, zên, ....) thì
xe mạnh hay yếu phụ thuộc vào lực đẩy của pittong tác dụng lên zên mạnh hay yếu.
lực đẩy này phụ thuộc vào lực mà tạo qua trong quá trình đốt cháy nhiên liệu mạnh hay yếu.
lực này thì phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:
- lượng khí nén, thành phần xăng, gió
- tia lửa điện . lửa mạnh thì nhiên liệu sẽ được đốt cháy triệt để hơn => lực đẩy tác dụng lên pittong sẽ mạnh hơn
- thời điểm đánh lửa của bugi để đốt cháy nhiên liệu
đối với xe 81 thì em đoán( vì em chưa xem mâm điên của dòng này) là số vòng của cuộn lửa ít hơn số vòng của cuộn lửa xe win. và cũng có thể là dây đồng để quấn chất lượng nó khác ..... nhưng chung quy lại thì cùng một tốc độ quay của vô lăng thì dòng điện sinh ra từ cuộn lửa của xe 81 sẽ nhỏ hơn so với dòng điện sinh ra từ cuộn lửa của xe win => tia lửa điện sinh ra cũng sẽ yếu hơn => % nhiên liệu được đốt cháy ít hơn => công sinh ra ít hơn => xe yếu hơn.
ngoài ra, việc xe chạy mạnh yếu còn liên quan đến việc căn chỉnh chu kỳ đánh lửa nữa .
em hay ném đá tầm bậy như vậy, nếu có gì không phải mong các bác thôn cảm chỉ bảo dùm
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°14
Re: Xe bị hơi bị hú
Giang1971 đã viết:Chào các bác ở xứ Thanh hồi nhỏ minh cũng ở Nga Sơn Thanh Hóa đây, nhưng bây giờ phải xa phương cẩu thực đây, hôm nào có dịp về đó nhậu nhe.
Lại có thêm đồng hương rồi , hiện tại là 3 mem rồi đấy ạ, theo quy định cuả Đảng thì 3 thành viên là lập được 1 chi bộ rồi đấy bác.
Rất vui được làm quen với Bác, Bác cho Em thêm tý thông tin + số ĐT liên lạc. Em tên Tiến: 34 tuổi: Làm bảo vệ: Sống ở Bỉm Sơn: Điện thoại Em 0949596135: Nhóm máu A: Cao 169cm: Nặng 53kg ạ
Giang1971- Join date : 16/08/2012
Tổng số bài gửi : 40
Mức uy tín : 0
Points : 42
- Post n°15
Re: Xe bị hơi bị hú
" Rất vui được làm quen với Bác, Bác cho Em thêm tý thông tin + số ĐT liên lạc. Em tên Tiến: 34 tuổi: Làm bảo vệ: Sống ở Bỉm Sơn: Điện thoại Em 0949596135: Nhóm máu A: Cao 169cm: Nặng 53kg ạ "
Mình làm công nhân xây dựng, số điện thoại 0908412348, nhóm máu D cao 173cm, nặng 82 kg
Mình làm công nhân xây dựng, số điện thoại 0908412348, nhóm máu D cao 173cm, nặng 82 kg
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°16
Re: Xe bị hơi bị hú
Giang1971 đã viết:Mình làm công nhân xây dựng, số điện thoại 0908412348, nhóm máu D cao 173cm, nặng 82 kg
- Bác tên Giang và sinh năm 1971?
- Quê gốc Bác ở Nga Sơn? Vậy giờ Bác đang sinh sống ở đâu?
- Bác lập 1 topic giới thiệu 1 chút về mình và con xe mình cho nó cụ thể đi ạ.
Xe em đây:
LaVic- Đỡ không nổi
- Join date : 18/12/2011
Tổng số bài gửi : 1019
Mức uy tín : 23
Đến từ : CV Đầm Sen
Points : 1200
- Post n°17
Re: Xe bị hơi bị hú
Gửi các bác!
Với mong muốn nội dung bài viết và thắc mắc của bác chủ topic được xuyên suốt nên xin mạn phép đề xuất các bác giao lưu tại topic Thành viên tự giới thiệu.
Thân
Với mong muốn nội dung bài viết và thắc mắc của bác chủ topic được xuyên suốt nên xin mạn phép đề xuất các bác giao lưu tại topic Thành viên tự giới thiệu.
Thân
LaVic- Đỡ không nổi
- Join date : 18/12/2011
Tổng số bài gửi : 1019
Mức uy tín : 23
Đến từ : CV Đầm Sen
Points : 1200
- Post n°18
Re: Xe bị hơi bị hú
Em thấy ta nên xem xét sự việc 1 cách đơn giản hơn như thế này ạ.phthinh đã viết:Em hay có tật là ném đá hội nghị. vấn đề này thì em xin quăng bom thế này. nếu sai chổ nào thì nhờ các bác giải thích nhé.
cùng chất lượng máy móc ( kết cấu pittong, xylanh, zên, ....) thì
xe mạnh hay yếu phụ thuộc vào lực đẩy của pittong tác dụng lên zên mạnh hay yếu.
lực đẩy này phụ thuộc vào lực mà tạo qua trong quá trình đốt cháy nhiên liệu mạnh hay yếu.
lực này thì phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:
- lượng khí nén, thành phần xăng, gió
- tia lửa điện . lửa mạnh thì nhiên liệu sẽ được đốt cháy triệt để hơn => lực đẩy tác dụng lên pittong sẽ mạnh hơn
- thời điểm đánh lửa của bugi để đốt cháy nhiên liệu
đối với xe 81 thì em đoán( vì em chưa xem mâm điên của dòng này) là số vòng của cuộn lửa ít hơn số vòng của cuộn lửa xe win. và cũng có thể là dây đồng để quấn chất lượng nó khác ..... nhưng chung quy lại thì cùng một tốc độ quay của vô lăng thì dòng điện sinh ra từ cuộn lửa của xe 81 sẽ nhỏ hơn so với dòng điện sinh ra từ cuộn lửa của xe win => tia lửa điện sinh ra cũng sẽ yếu hơn => % nhiên liệu được đốt cháy ít hơn => công sinh ra ít hơn => xe yếu hơn.
ngoài ra, việc xe chạy mạnh yếu còn liên quan đến việc căn chỉnh chu kỳ đánh lửa nữa .
em hay ném đá tầm bậy như vậy, nếu có gì không phải mong các bác thôn cảm chỉ bảo dùm
Nguồn điện cung cấp cho xe được sản sinh ra từ tốc độ quay động cơ --> vô lăng mâm lửa --> cuộn điện --> các tải điện (các tải này đã được nêu khá rõ ở topic này: Đèn siêu sáng
Thay vô lăng mâm lửa khác với mục đích làm nguồn mạnh hơn ( nói đơn giản là bộ combo của xe 81) sẽ làm tăng sức cản của động cơ ----------> đó là vấn đề mà bác thichdiwin đang đề cập tới.
phthinh- Bú tí mẹ
- Join date : 27/03/2012
Tổng số bài gửi : 88
Mức uy tín : 8
Points : 104
- Post n°19
Re: Xe bị hơi bị hú
LaVic đã viết:Em thấy ta nên xem xét sự việc 1 cách đơn giản hơn như thế này ạ.
Nguồn điện cung cấp cho xe được sản sinh ra từ tốc độ quay động cơ --> vô lăng mâm lửa --> cuộn điện --> các tải điện (các tải này đã được nêu khá rõ ở topic này: Đèn siêu sáng
Thay vô lăng mâm lửa khác với mục đích làm nguồn mạnh hơn ( nói đơn giản là bộ combo của xe 81) sẽ làm tăng sức cản của động cơ ----------> đó là vấn đề mà bác thichdiwin đang đề cập tới
em nghĩ vấn đề về lực cản mà bác nói thì không phải đi nhanh mới bị mà ngay cả đi chậm, và bình thường thì garanty phải chỉnh to hơn xí nữa mới được => xăng ăn nhiều hơn chút.
còn về bộ của 81 thì em nghĩ nó leo dốc yếu là do điện do cuộn lửa nó sinh ra không mạnh bằng điện do cuộn lửa của xe win.
còn xe mạnh yếu nó không liên quan đến cuộn đèn bác ah. khi điện sinh ra từ cuộn đèn mạnh không có nghĩa là điện sinh ra từ cuộn lửa cũng mạnh .
81 thì được thiết kế cho địa hình tp , sử dụng bugi chuẩn là C5( hình như là vậy, em chưa xem cái manual của 81 nên không rõ) Win sản xuất cho đa địa hình, bugi chuẩn là C7.
bộ điện 81 này không chỉ lắp cho Win mà cả Minks thì leo dốc cũng chuối lắm, nhưng chạy đường bằng thì ngon.
longwin- Đỡ không nổi
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 680
Age : 45
Mức uy tín : 6
Đến từ : HCM
Points : 717
Status : bửoi
- Post n°20
Re: Xe bị hơi bị hú
anhtienbimson đã viết:Giang1971 đã viết:Chào các bác ở xứ Thanh hồi nhỏ minh cũng ở Nga Sơn Thanh Hóa đây, nhưng bây giờ phải xa phương cẩu thực đây, hôm nào có dịp về đó nhậu nhe.
Lại có thêm đồng hương rồi , hiện tại là 3 mem rồi đấy ạ, theo quy định cuả Đảng thì 3 thành viên là lập được 1 chi bộ rồi đấy bác.
Rất vui được làm quen với Bác, Bác cho Em thêm tý thông tin + số ĐT liên lạc. Em tên Tiến: 34 tuổi: Làm bảo vệ: Sống ở Bỉm Sơn: Điện thoại Em 0949596135: Nhóm máu A: Cao 169cm: Nặng 53kg ạ
53kg thi om qua heheh
thichdiwin- Join date : 05/06/2013
Tổng số bài gửi : 5
Mức uy tín : 0
Points : 7
- Post n°21
Re: Xe bị hơi bị hú
phthinh đã viết:LaVic đã viết:Em thấy ta nên xem xét sự việc 1 cách đơn giản hơn như thế này ạ.
Nguồn điện cung cấp cho xe được sản sinh ra từ tốc độ quay động cơ --> vô lăng mâm lửa --> cuộn điện --> các tải điện (các tải này đã được nêu khá rõ ở topic này: Đèn siêu sáng
Thay vô lăng mâm lửa khác với mục đích làm nguồn mạnh hơn ( nói đơn giản là bộ combo của xe 81) sẽ làm tăng sức cản của động cơ ----------> đó là vấn đề mà bác thichdiwin đang đề cập tới
em nghĩ vấn đề về lực cản mà bác nói thì không phải đi nhanh mới bị mà ngay cả đi chậm, và bình thường thì garanty phải chỉnh to hơn xí nữa mới được => xăng ăn nhiều hơn chút.
còn về bộ của 81 thì em nghĩ nó leo dốc yếu là do điện do cuộn lửa nó sinh ra không mạnh bằng điện do cuộn lửa của xe win.
còn xe mạnh yếu nó không liên quan đến cuộn đèn bác ah. khi điện sinh ra từ cuộn đèn mạnh không có nghĩa là điện sinh ra từ cuộn lửa cũng mạnh .
81 thì được thiết kế cho địa hình tp , sử dụng bugi chuẩn là C5( hình như là vậy, em chưa xem cái manual của 81 nên không rõ) Win sản xuất cho đa địa hình, bugi chuẩn là C7.
bộ điện 81 này không chỉ lắp cho Win mà cả Minks thì leo dốc cũng chuối lắm, nhưng chạy đường bằng thì ngon.
Em cũng nghĩ như bác, có thể vô lăng của 81 nam châm ít hơn vô lăng win nên lượng từ thông nhỏ khi quay tạo ra dòng điện yếu hơn của win.
Hôm em đi hà giang lắp đèn fa ô tô vào cuộn 81 thì cũng sáng, hôm về kiếm được bộ điện của spacy lắp vào, nổ máy gazangty bình thường bật đèn thử xem thì..... cháy hết bóng, chỉ mỗi còi sống đc.
phthinh- Bú tí mẹ
- Join date : 27/03/2012
Tổng số bài gửi : 88
Mức uy tín : 8
Points : 104
- Post n°22
Re: Xe bị hơi bị hú
bộ điện spacy thường phải dùng kèm theo sạc của spacy.
vì dòng này thì hệ thống đèn,còi của nó dùng điện bình.
bác thichdiwin ra mua cục sạc 5 chân/6chân (tùy vào kết cấu cuộn điện hiện tại của bác ) về lắp vào là chạy ngon lành, nhân tiện chuyển sang bóng H4 xài luôn ah
vì dòng này thì hệ thống đèn,còi của nó dùng điện bình.
bác thichdiwin ra mua cục sạc 5 chân/6chân (tùy vào kết cấu cuộn điện hiện tại của bác ) về lắp vào là chạy ngon lành, nhân tiện chuyển sang bóng H4 xài luôn ah
|
|