Xe của e đã lên cos4, độ lại cam lớn hơn một chút, nói chung tốc độ thì đã được như mong muốn. Duy nhất gặp fải vấn đề là khi đang chạy với tốc độ cao khoảng trên 60km/h, sau khi cắt côn và thả lại côn thì tiếng máy bị lụp bụp khoảng 1giây sau đó lên ga lớn thì lại bt. Khi đi tốc độ thấp thì k có hiện tượng này. E suy đoán, fải chăng là do tỷ số truyền động. Theo anh em có nên thay nsd khác không. Vì e nghi vấn đề không fải do xăng, gió. Xăng đã được canh tốt rồi, e xem đầu bugi thì thấy hơi hao xăng tí nhưng k sao vì e thích xe chạy bốc. Nhờ các chiên dza nhiều kinh nghiệm chỉ giaso giúp e tí. Xin chân thành cảm ơn ạ!
Thống Kê
Hiện có 2 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 2 Khách viếng thăm
Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 14 người, vào ngày 14/11/2012, 16:27
Latest topics
» Rủ rê uống cà phê.
by anhnguyen 30/11/2016, 15:47
» Hazard cho win
by anhtienbimson 17/4/2016, 14:12
» Bật đèn pha khi lưu thông trong đô thị bị phạt hành chính đúng hay sai?
by dongvan03 11/3/2016, 14:27
» Bộ Key set ( Chìa khoá, ổ khoá, khoá cổ, nắp bình xăng)
by dongvan03 10/3/2016, 14:19
» Sưu tầm - Thông tư 27 BCA và những điều lưu ý
by dongvan03 8/3/2016, 11:12
» Hồi ức Đưng K'nớ - What do we live for?
by dongvan03 2/3/2016, 13:58
» Hỏi thiệt - Xe các bác thường hư hỏng cái gì nhất
by dongvan03 2/3/2016, 13:57
» Mùa quýt chín rồi.
by dongvan03 1/3/2016, 11:59
» (8) Cách Thử, nơi hoang phế một vương triều
by dongvan03 29/2/2016, 13:51
» (6) Người Việt tiến vào phủ Hoài Nhơn
by dongvan03 27/2/2016, 11:28
» Win vẫn là sự lựa chọn khi đi đường xa.
by dongvan03 27/2/2016, 11:27
» (15) Nhơn Lý, điểm dừng chân cuối cùng
by dongvan03 26/2/2016, 13:51
by anhnguyen 30/11/2016, 15:47
» Hazard cho win
by anhtienbimson 17/4/2016, 14:12
» Bật đèn pha khi lưu thông trong đô thị bị phạt hành chính đúng hay sai?
by dongvan03 11/3/2016, 14:27
» Bộ Key set ( Chìa khoá, ổ khoá, khoá cổ, nắp bình xăng)
by dongvan03 10/3/2016, 14:19
» Sưu tầm - Thông tư 27 BCA và những điều lưu ý
by dongvan03 8/3/2016, 11:12
» Hồi ức Đưng K'nớ - What do we live for?
by dongvan03 2/3/2016, 13:58
» Hỏi thiệt - Xe các bác thường hư hỏng cái gì nhất
by dongvan03 2/3/2016, 13:57
» Mùa quýt chín rồi.
by dongvan03 1/3/2016, 11:59
» (8) Cách Thử, nơi hoang phế một vương triều
by dongvan03 29/2/2016, 13:51
» (6) Người Việt tiến vào phủ Hoài Nhơn
by dongvan03 27/2/2016, 11:28
» Win vẫn là sự lựa chọn khi đi đường xa.
by dongvan03 27/2/2016, 11:27
» (15) Nhơn Lý, điểm dừng chân cuối cùng
by dongvan03 26/2/2016, 13:51
+2
anhtienbimson
lenovok900
6 posters
nhờ các chiên dza giúp đỡ
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°1
nhờ các chiên dza giúp đỡ
E gặp fải một vấn đề thế này ạ
Xe của e đã lên cos4, độ lại cam lớn hơn một chút, nói chung tốc độ thì đã được như mong muốn. Duy nhất gặp fải vấn đề là khi đang chạy với tốc độ cao khoảng trên 60km/h, sau khi cắt côn và thả lại côn thì tiếng máy bị lụp bụp khoảng 1giây sau đó lên ga lớn thì lại bt. Khi đi tốc độ thấp thì k có hiện tượng này. E suy đoán, fải chăng là do tỷ số truyền động. Theo anh em có nên thay nsd khác không. Vì e nghi vấn đề không fải do xăng, gió. Xăng đã được canh tốt rồi, e xem đầu bugi thì thấy hơi hao xăng tí nhưng k sao vì e thích xe chạy bốc. Nhờ các chiên dza nhiều kinh nghiệm chỉ giaso giúp e tí. Xin chân thành cảm ơn ạ!
Xe của e đã lên cos4, độ lại cam lớn hơn một chút, nói chung tốc độ thì đã được như mong muốn. Duy nhất gặp fải vấn đề là khi đang chạy với tốc độ cao khoảng trên 60km/h, sau khi cắt côn và thả lại côn thì tiếng máy bị lụp bụp khoảng 1giây sau đó lên ga lớn thì lại bt. Khi đi tốc độ thấp thì k có hiện tượng này. E suy đoán, fải chăng là do tỷ số truyền động. Theo anh em có nên thay nsd khác không. Vì e nghi vấn đề không fải do xăng, gió. Xăng đã được canh tốt rồi, e xem đầu bugi thì thấy hơi hao xăng tí nhưng k sao vì e thích xe chạy bốc. Nhờ các chiên dza nhiều kinh nghiệm chỉ giaso giúp e tí. Xin chân thành cảm ơn ạ!
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°2
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Bệnh của bác giống hệt của em 1 năm về trước, trục trặc ca xăng (bxc) rồi bác ạ.
Năm ngoái em phải mua bộ kim cối khác đóng vài nó mố hết đấy.
Mà Em cũng phải thay đến bộ thứ 3 đi mới ưng ý đấy ạ.
Cái này là do kim cối bị mòn bác ạ!
Năm ngoái em phải mua bộ kim cối khác đóng vài nó mố hết đấy.
Mà Em cũng phải thay đến bộ thứ 3 đi mới ưng ý đấy ạ.
Cái này là do kim cối bị mòn bác ạ!
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°3
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Bác đang online ah. E thật sự rất boăn khoăn. Vì đầu nòng xe e đã độ lại chút ít, nên e nghĩ có khả năng tỉ số nhông trước - sau k đúng với sức mạnh của động cơ. Bt khi chạy không tải thì không có hiện tượng này. E đang tìm cách úp hình em nó lên cho các bác chém tí. Cảm ơn bác nhiều lắm!
anhnguyen- Chém gió
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 382
Age : 47
Mức uy tín : 16
Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
Points : 426
Status : Đi nữa, đi mãi - Keep riding, forever going
- Post n°4
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Không phải nhông sên đĩa đâu, em đoán bậy thế này.
nếu chạy nhanh ga lớn, kéo nhiệt tình, xe có vẻ đuối, lịm ga, hoặc chết máy
nhiều khả năng là nhiên liệu không đủ (ít xăng) hoặc điện đóm yếu, bugi bẩn, xupap bẩn hở gì gì đó....
Kiểu như sức trai tuổi 17, ăn 1 bữa 5 bát cơm thì xúc 2 xe đất đóng hơn ngàn gạch, tối về gặp gái lại đè ra làm 3 shots mai dậy lại chiến đấu tiếp vô tư.
Giờ bắt ăn 1 chém cơm mà bắt làm như cũ thì cố lắm được vài ngày là đứt....
nếu chạy nhanh ga lớn, kéo nhiệt tình, xe có vẻ đuối, lịm ga, hoặc chết máy
nhiều khả năng là nhiên liệu không đủ (ít xăng) hoặc điện đóm yếu, bugi bẩn, xupap bẩn hở gì gì đó....
Kiểu như sức trai tuổi 17, ăn 1 bữa 5 bát cơm thì xúc 2 xe đất đóng hơn ngàn gạch, tối về gặp gái lại đè ra làm 3 shots mai dậy lại chiến đấu tiếp vô tư.
Giờ bắt ăn 1 chém cơm mà bắt làm như cũ thì cố lắm được vài ngày là đứt....
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°5
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Bác minh họa hay wé
NM- Đỡ không nổi
- Join date : 14/12/2011
Tổng số bài gửi : 450
Age : 36
Mức uy tín : 23
Points : 546
- Post n°6
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Em nghĩ hiện tượng xe bị khựng lại, kêu lụp bụp khi đang tăng tốc là do thiếu xăng.
LaVic- Đỡ không nổi
- Join date : 18/12/2011
Tổng số bài gửi : 1019
Mức uy tín : 23
Đến từ : CV Đầm Sen
Points : 1200
- Post n°7
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Bác mô tả giống hiện tượng máy xe lịm đi khi cắt nhả côn phải không ?lenovok900 đã viết:E gặp fải một vấn đề thế này ạ
Xe của e đã lên cos4, độ lại cam lớn hơn một chút, nói chung tốc độ thì đã được như mong muốn. Duy nhất gặp fải vấn đề là khi đang chạy với tốc độ cao khoảng trên 60km/h, sau khi cắt côn và thả lại côn thì tiếng máy bị lụp bụp khoảng 1giây sau đó lên ga lớn thì lại bt. Khi đi tốc độ thấp thì k có hiện tượng này. E suy đoán, fải chăng là do tỷ số truyền động. Theo anh em có nên thay nsd khác không. Vì e nghi vấn đề không fải do xăng, gió. Xăng đã được canh tốt rồi, e xem đầu bugi thì thấy hơi hao xăng tí nhưng k sao vì e thích xe chạy bốc. Nhờ các chiên dza nhiều kinh nghiệm chỉ giaso giúp e tí. Xin chân thành cảm ơn ạ!
Theo ngu ý của em có 1 số nguyên nhân mà bác cần nêu rõ để ae biết mà chém cùng bác :
1. Xe hao nhớt không?
2. Từ lúc làm máy đến lúc bác gặp vấn đề trên là bao lâu rồi ?
3. Bác vẫn dùng bình xăng con dzin ( chưa mở gì ) phải không ?
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°8
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Chào bác.
Từ lúc làm máy đến khi có hiện tượng này là khoảng 2 tháng. Xe k hao nhớt, bxc vẫn zin theo xe, đã canh chỉnh xăng hơi dư một chút do thói wen e muốn chạy xe khỏe( các bác đừng chém tội nghiệp). Xe tăng tốc thì vẫn ngọt, chi khi đang chạy tốc độ cao mà cắt rồi nhả côn mới có hiện tượng trên. Mong các anh e tư vấn giúp ạ.
Từ lúc làm máy đến khi có hiện tượng này là khoảng 2 tháng. Xe k hao nhớt, bxc vẫn zin theo xe, đã canh chỉnh xăng hơi dư một chút do thói wen e muốn chạy xe khỏe( các bác đừng chém tội nghiệp). Xe tăng tốc thì vẫn ngọt, chi khi đang chạy tốc độ cao mà cắt rồi nhả côn mới có hiện tượng trên. Mong các anh e tư vấn giúp ạ.
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°9
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
P/s: bình xăng theo xe đã phục hồi
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°10
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Bác làm như em đi, sẽ hết !lenovok900 đã viết:Chào bác.
Từ lúc làm máy đến khi có hiện tượng này là khoảng 2 tháng. Xe k hao nhớt, bxc vẫn zin theo xe, đã canh chỉnh xăng hơi dư một chút do thói wen e muốn chạy xe khỏe( các bác đừng chém tội nghiệp). Xe tăng tốc thì vẫn ngọt, chi khi đang chạy tốc độ cao mà cắt rồi nhả côn mới có hiện tượng trên. Mong các anh e tư vấn giúp ạ.
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°11
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Xe của Bác có thể chạy với vận tốc đến 100km/h (Đồng hồ zin, chuẩn đấy nhá). Nhưng khi đang chạy ở 70 hay 80km/h thì cắt côn để xử lý, khi tăng tốc trở lại thì mới bị hiện tượng trên.
Ở tốc độ thấp như 30-40km/h thì không có hiện tượng trên.
Xe chạy bình thường khi xuất hiện hiện tượng trên.
Bác mua bộ kim cối khác, đóng vào sẽ hết, em được bầy cho là kiếm bộ kim cối của wave 100 Thái Lan nhưng em kiếm bộ này không ra, đành lắp bộ của Sông Công, 35.000đ/bộ bán nhiều ở các cửa hàng phụ tùng xe máy.
Nếu không đúng bệnh như trên thì em k biết khuyên sao vì máy móc em gà lắm.
Ở tốc độ thấp như 30-40km/h thì không có hiện tượng trên.
Xe chạy bình thường khi xuất hiện hiện tượng trên.
Bác mua bộ kim cối khác, đóng vào sẽ hết, em được bầy cho là kiếm bộ kim cối của wave 100 Thái Lan nhưng em kiếm bộ này không ra, đành lắp bộ của Sông Công, 35.000đ/bộ bán nhiều ở các cửa hàng phụ tùng xe máy.
Nếu không đúng bệnh như trên thì em k biết khuyên sao vì máy móc em gà lắm.
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°12
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Bác đoán bệnh cũng gần chính xác rùi đó. Từ khi làm lại máy xe chạy rất bốc. Co thể lên đến hơn 100km/h. E sẽ nghe lời bác thử xem sao. E đang đợi hai cái lốp trước nhờ ông bạn mua từ sg chuyển về Nha trang. Sáng mai thay lốp có thể e xử lý vụ kim cối lun.
E mới tham gia 4r, xin phép được làm wen giao lưu với các anh em. E sống và làm việc o nt, nhưng we o phan thiết. Trong hội win mình có ae nào đang o nt k nhỉ?
E mới tham gia 4r, xin phép được làm wen giao lưu với các anh em. E sống và làm việc o nt, nhưng we o phan thiết. Trong hội win mình có ae nào đang o nt k nhỉ?
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°13
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
https://s125.photobucket.com/user/lequithoi/media/Mobile%20Uploads/IMG_20140301_180026_zpsca14c3ad.jpg.html?filters[user]=139498456&filters[recent]=1&sort=1&o=0https://s125.photobucket.com/user/lequithoi/media/Mobile%20Uploads/IMG_20140301_180055_zps02b7b40a.jpg.html?sort=3&o=0
https://s125.photobucket.com/user/lequithoi/media/Mobile%20Uploads/IMG_20140301_180026_zpsca14c3ad.jpg.html?filters[user]=139498456&filters[recent]=1&sort=1&o=0
Hình con xe của em. Giờ mới upload được, hehe!
https://s125.photobucket.com/user/lequithoi/media/Mobile%20Uploads/IMG_20140301_180026_zpsca14c3ad.jpg.html?filters[user]=139498456&filters[recent]=1&sort=1&o=0
Hình con xe của em. Giờ mới upload được, hehe!
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°14
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°15
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°16
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Làm phụ giúp bác tý:
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°17
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Cảm ơn bác nhiều lắm lắm. Trước h e chưa tham gia bất cứ 4r nào nên gà khoảng này lắm. Nếu có time nhờ bác hướng dẫn e quy trình upload hình lên với nhé! Ah, cũng xin tự zới thiệu tí. E hiện đang công tác trong QD sn 1980. Em 1.74m, 80kg, nên có thể nói là hàng ngày E Win tải hơi nặng tí. E đi xe win đã được gần 10năm. Win là chiếc xe máy đầu tiên mà e đi từ lúc ra trường đến h lun. Duyên tình với e win thì cực kì nhiều, yêu đến nổi không nghĩ là mình sẽ đi bất kỳ xe nào khác.
anhnguyen76- Tập Bò
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 109
Age : 47
Mức uy tín : 4
Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
Points : 115
Status : 60B1 445.16
- Post n°18
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Xe bác đẹp quá, Vậy là bác có thâm niên chơi win gần như kỳ cựu ở đây rồi, anh em đa số chỉ 5-6 thôi. Em cũng được 4 năm rùi.
Hình như bình xăng sơn lại rùi hả bác?
Hình như bình xăng sơn lại rùi hả bác?
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 44
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°19
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Chào Bác K900. Phần giới thiệu của Bác thiếu tên thật.....hehe.lenovok900 đã viết:Cảm ơn bác nhiều lắm lắm. Trước h e chưa tham gia bất cứ 4r nào nên gà khoảng này lắm. Nếu có time nhờ bác hướng dẫn e quy trình upload hình lên với nhé! Ah, cũng xin tự zới thiệu tí. E hiện đang công tác trong QD sn 1980. Em 1.74m, 80kg, nên có thể nói là hàng ngày E Win tải hơi nặng tí. E đi xe win đã được gần 10năm. Win là chiếc xe máy đầu tiên mà e đi từ lúc ra trường đến h lun. Duyên tình với e win thì cực kì nhiều, yêu đến nổi không nghĩ là mình sẽ đi bất kỳ xe nào khác.
Em chơi win cũng khá lâu nhưng có lẽ thua bác 1 hay 2 năm gì đó, nhưng xưa chơi win chỉ vì thích đi win chứ không nghĩ gì khác, trước đồ win đầy, dễ kiếm thì lại chả dự phòng món nào, hị hị.
Tiện thể: Em có 54kg (Cân vội đấy ạ, kỹ thì có 53 cũng nên) và đang dùng Lenovo P770 ạ ^_^
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°20
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Chào các anh em
Xe mới sơn lại bác ah, bình xăng đó e tự decor cho thăng em sơn dùm,10 ngày mới xong đó. Nói thật trước kia đi win nhưng chẳng để ý chăm chút cho e nó j cả, lo kiếm xiền mà bác. Giờ có thời gian chút chút mới trông lại e nó thấy tội wá fải đem đi tân trang. Tên e là Thời, công tác trong QD, cấp bậc Đại úy. Mong có dịp gặp mặt giao lưu với các anh em trong hội. Vừa hay vô tình xài đt cùng hãng với bác tienbimson, e xài K900.
Xe mới sơn lại bác ah, bình xăng đó e tự decor cho thăng em sơn dùm,10 ngày mới xong đó. Nói thật trước kia đi win nhưng chẳng để ý chăm chút cho e nó j cả, lo kiếm xiền mà bác. Giờ có thời gian chút chút mới trông lại e nó thấy tội wá fải đem đi tân trang. Tên e là Thời, công tác trong QD, cấp bậc Đại úy. Mong có dịp gặp mặt giao lưu với các anh em trong hội. Vừa hay vô tình xài đt cùng hãng với bác tienbimson, e xài K900.
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°21
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
E còn một bxl theo xe. Đã hàn và mới vừa sơn lại rất đẹp, dán tem vắt xanh trắng như màu của hai miếng ốp giữa. ( cho e nợ hình). E định để secour nhưng nếu bác nào cần thì e sẽ để lại cho. Bác nào lấy về chỉ gắn vào xe và sử dụng luôn, k cần fải sơn lại vì e vừa sơn được hơn 1 tháng.
P/s: 0983817616 la số cầm chân của e.
P/s: 0983817616 la số cầm chân của e.
anhnguyen76- Tập Bò
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 109
Age : 47
Mức uy tín : 4
Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
Points : 115
Status : 60B1 445.16
- Post n°22
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°23
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Chào bác anhnguyen76
Bác mua cả bộ của sufat hết bao nhiêu xèn zậy? Nói chung nhìn cũng đẹp nhưng hơi mất chất win indo một tí. Hàng của sufat k góc cạnh bằng vì e cũng tận mắt soi mói một chiếc rồi. E cũng đang quan tâm win indo 130cc của sufat, hôm trước đọc trên net thấy họ nói trong T2 có hàng, gọi đến nhà máy thì được biết là đang kiểm tra va điều chỉnh về kĩ thuật nên chưa xuất xưởng theo đúng thời hạn. Nếu con này ra mà giá ngon thì đáng wan tâm fải không mấy bác?
Bác mua cả bộ của sufat hết bao nhiêu xèn zậy? Nói chung nhìn cũng đẹp nhưng hơi mất chất win indo một tí. Hàng của sufat k góc cạnh bằng vì e cũng tận mắt soi mói một chiếc rồi. E cũng đang quan tâm win indo 130cc của sufat, hôm trước đọc trên net thấy họ nói trong T2 có hàng, gọi đến nhà máy thì được biết là đang kiểm tra va điều chỉnh về kĩ thuật nên chưa xuất xưởng theo đúng thời hạn. Nếu con này ra mà giá ngon thì đáng wan tâm fải không mấy bác?
lenovok900- Join date : 01/03/2014
Tổng số bài gửi : 17
Age : 43
Mức uy tín : 0
Đến từ : nha trang
Points : 21
- Post n°24
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Ôi chán thật các bác ạ. K biết do xăng lởm hay do tính tương thích với động cơ mà từ lúc chiều e đổ 100k~4l xăng A95, thì xe chạy như mắc cục zậy. Tăng tốc thì vẫn bốc, nhưng cứ mỗi khi cắt côn là máy tắt lim, chẳng hỉu vì sao nữa. Có bác nào từng gặp trường hợp tương tự như trên k ạ?
P/s: trước giờ e chỉ xài A92 thôi, hôm trước có đọc được một bài viêt của một bác nào đó trên 4r về lợi ích của A95 nên e mới thử, nào ngờ....
P/s: trước giờ e chỉ xài A92 thôi, hôm trước có đọc được một bài viêt của một bác nào đó trên 4r về lợi ích của A95 nên e mới thử, nào ngờ....
LaVic- Đỡ không nổi
- Join date : 18/12/2011
Tổng số bài gửi : 1019
Mức uy tín : 23
Đến từ : CV Đầm Sen
Points : 1200
- Post n°25
Re: nhờ các chiên dza giúp đỡ
Có thể là bác đọc từ em hihi, xe em trước giờ vẫn dung xăng A95 thì cảm giác của riêng em là máy êm hơn và mạnh hơn 1 tílenovok900 đã viết:Ôi chán thật các bác ạ. K biết do xăng lởm hay do tính tương thích với động cơ mà từ lúc chiều e đổ 100k~4l xăng A95, thì xe chạy như mắc cục zậy. Tăng tốc thì vẫn bốc, nhưng cứ mỗi khi cắt côn là máy tắt lim, chẳng hỉu vì sao nữa. Có bác nào từng gặp trường hợp tương tự như trên k ạ?
P/s: trước giờ e chỉ xài A92 thôi, hôm trước có đọc được một bài viêt của một bác nào đó trên 4r về lợi ích của A95 nên e mới thử, nào ngờ....
Cho hỏi là bác đã lên hết bài cam xăng nồi hay chưa? Vì bài lên cc này đòi hỏi nhiên liệu phải đủ cung cấp cho buồng đốt đấy, cụ thể là xe bác đã lên cos4, độ lại cam (ở đây là cốt cam) lớn hơn 1 chút là mấy li? và bình xăng con vẫn giữ nguyên dzin??
Bài cam xăng nồi túm tắt nó như này ạ:
1. Lên cốt cam lớn hơn để xúpáp đc đẩy cao hơn, hút xăng nhiều hơn
2. Lên bình xăng con lớn hơn để cung cấp nhiên liệu cho buồng đốt nhiều hơn
3. Làm nồi lại cho bắt (thay lá bố, lò xo...)
4. Làm luôn dàn lửa để có lửa mạnh và đều, đốt cháy tốt hoà khí (thay IC vòng tua cao để ko bỏ lửa, thay bobin lửa, bobin sườn, bugi để có lửa mạnh...)
Thường khi làm bài này người ta cũng sẽ lên trái piston lớn hơn (xổ trái), kèm theo là thay cò mỏng, móc cho chảo nổ lớn hơn chút để ít bị rốc.
Xong rồi vẫn phải móc pô cho đúng để ko bị mất hơi hay quá dội hơi, xe chạy mới bốc.
Hình như bài cam xăng nồi này xe sẽ hao nhớt hơn và khả năng hỏng cả bơm nhớt còn hậu quả thì bla bla...
|
|