Xe em bị sự cố ruột trước hoài,không cán đinh,tăm xỉa răng,bù lon,mạt cưa sắt gì cả,cứ mở ra xem không gì ngoài hở van vòi,cực nhất là những lần không có ruột thay,cũng đau đầu thiệt nhưng cuối cùng cũng tìm ra nguyên nhân và khắc phục một cách đơn giản,từ đó trở đi bể thì chỉ có ăn đinh thôi,em mời các bác đoán thử nguyên nhân làm sao mà bị.Một ly cà phê nhé.
Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm
Không
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 34 người, vào ngày 3/11/2024, 20:37
Latest topics
» Rủ rê uống cà phê.
by anhnguyen 30/11/2016, 15:47
» Hazard cho win
by anhtienbimson 17/4/2016, 14:12
» Bật đèn pha khi lưu thông trong đô thị bị phạt hành chính đúng hay sai?
by dongvan03 11/3/2016, 14:27
» Bộ Key set ( Chìa khoá, ổ khoá, khoá cổ, nắp bình xăng)
by dongvan03 10/3/2016, 14:19
» Sưu tầm - Thông tư 27 BCA và những điều lưu ý
by dongvan03 8/3/2016, 11:12
» Hồi ức Đưng K'nớ - What do we live for?
by dongvan03 2/3/2016, 13:58
» Hỏi thiệt - Xe các bác thường hư hỏng cái gì nhất
by dongvan03 2/3/2016, 13:57
» Mùa quýt chín rồi.
by dongvan03 1/3/2016, 11:59
» (8) Cách Thử, nơi hoang phế một vương triều
by dongvan03 29/2/2016, 13:51
» (6) Người Việt tiến vào phủ Hoài Nhơn
by dongvan03 27/2/2016, 11:28
» Win vẫn là sự lựa chọn khi đi đường xa.
by dongvan03 27/2/2016, 11:27
» (15) Nhơn Lý, điểm dừng chân cuối cùng
by dongvan03 26/2/2016, 13:51
by anhnguyen 30/11/2016, 15:47
» Hazard cho win
by anhtienbimson 17/4/2016, 14:12
» Bật đèn pha khi lưu thông trong đô thị bị phạt hành chính đúng hay sai?
by dongvan03 11/3/2016, 14:27
» Bộ Key set ( Chìa khoá, ổ khoá, khoá cổ, nắp bình xăng)
by dongvan03 10/3/2016, 14:19
» Sưu tầm - Thông tư 27 BCA và những điều lưu ý
by dongvan03 8/3/2016, 11:12
» Hồi ức Đưng K'nớ - What do we live for?
by dongvan03 2/3/2016, 13:58
» Hỏi thiệt - Xe các bác thường hư hỏng cái gì nhất
by dongvan03 2/3/2016, 13:57
» Mùa quýt chín rồi.
by dongvan03 1/3/2016, 11:59
» (8) Cách Thử, nơi hoang phế một vương triều
by dongvan03 29/2/2016, 13:51
» (6) Người Việt tiến vào phủ Hoài Nhơn
by dongvan03 27/2/2016, 11:28
» Win vẫn là sự lựa chọn khi đi đường xa.
by dongvan03 27/2/2016, 11:27
» (15) Nhơn Lý, điểm dừng chân cuối cùng
by dongvan03 26/2/2016, 13:51
+2
anhnguyen
DUYWIN
6 posters
3 lần thay ruột trước.
DUYWIN- Đỡ không nổi
- Join date : 22/02/2012
Tổng số bài gửi : 821
Mức uy tín : 18
Points : 979
- Post n°1
3 lần thay ruột trước.
anhnguyen- Chém gió
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 382
Age : 48
Mức uy tín : 16
Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
Points : 426
Status : Đi nữa, đi mãi - Keep riding, forever going
- Post n°2
Re: 3 lần thay ruột trước.
Ông bà ta thường nói rồi đoán làm gì cho mệt? thứ nhất là nó hỏng bugi, thứ 2 nó hỏng cái gì (đó) ở bên trong. Bác cứ tuần tự tháo ra kiểm tra hết rồi cũng sửa xong chứ có gì đâu
thaovuduc- Tập Bò
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 103
Age : 37
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bình Lục -Hà Nam
Points : 111
- Post n°3
Re: 3 lần thay ruột trước.
Em đoán là do cái lót niềng
LaVic- Đỡ không nổi
- Join date : 18/12/2011
Tổng số bài gửi : 1019
Mức uy tín : 23
Đến từ : CV Đầm Sen
Points : 1200
- Post n°4
Re: 3 lần thay ruột trước.
Chắc do bác bơm bánh no hơi qúa
anhtienbimson- Chém gió
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 388
Age : 45
Mức uy tín : 0
Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Points : 416
Status : Honda win 100 - Now and forever !
- Post n°5
Re: 3 lần thay ruột trước.
CUỐI CÙNG LÀ BỊ GÌ VẬY BÁC?
anhnguyen- Chém gió
- Join date : 15/12/2011
Tổng số bài gửi : 382
Age : 48
Mức uy tín : 16
Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
Points : 426
Status : Đi nữa, đi mãi - Keep riding, forever going
- Post n°6
Re: 3 lần thay ruột trước.
Do lốp cũ thôi, lão keo kiệt tiếc xiền, lười thay
Lòi lớp bố trong lốp ra, quá trình chạy nó ma sát vào săm thế là toi.
Lòi lớp bố trong lốp ra, quá trình chạy nó ma sát vào săm thế là toi.
DUYWIN- Đỡ không nổi
- Join date : 22/02/2012
Tổng số bài gửi : 821
Mức uy tín : 18
Points : 979
- Post n°7
Re: 3 lần thay ruột trước.
Nguyên nhân là thay niền mới,cái vành trong nó trơn quá,khi lăn bánh thì niền và vỏ không bám với nhau ruột xe cũng dịch chuyển theo vỏ,chỉ có vòi xe được cố định với niền thế là bứt van vòi,tháo ra lấy máy chà cho nhám mặt niền bên trong,thế là ruột xe không xe dịch nữa.
LaVic- Đỡ không nổi
- Join date : 18/12/2011
Tổng số bài gửi : 1019
Mức uy tín : 23
Đến từ : CV Đầm Sen
Points : 1200
- Post n°8
Re: 3 lần thay ruột trước.
Giống hồi xưa, mỗi lần thay ruột xe mới, ông cắt 1 miếng hình tròn lắp vào chân vòi ruột mới để chân van không bị thủng.DUYWIN đã viết:Nguyên nhân là thay niền mới,cái vành trong nó trơn quá,khi lăn bánh thì niền và vỏ không bám với nhau ruột xe cũng dịch chuyển theo vỏ,chỉ có vòi xe được cố định với niền thế là bứt van vòi,tháo ra lấy máy chà cho nhám mặt niền bên trong,thế là ruột xe không xe dịch nữa.
Giờ được bác chia sẻ thêm 1 kinh nghiệm
Thanks bác
nickname- Tập Bò
- Join date : 15/11/2012
Tổng số bài gửi : 147
Mức uy tín : 5
Points : 156
- Post n°9
Re: 3 lần thay ruột trước.
Ơ thế ra là bác thay niềng mà không sơn lót chống rỉ ở bên trong à?