Thống Kê

Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không


[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 14 người, vào ngày 14/11/2012, 16:27


    EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Share
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 17/6/2013, 21:13

    CHẢ LÀ EM SẮP CÓ VỤ OFFLINE TẬN TÂY BẮC, XE HÔM NAY MỚI ĐI THAY QUẢ LỐP TRƯỚC ĐỂ CHUẨN BỊ CHO CHUYẾN ĐI, NHƯNG KHI THAY DẦU THÌ THẤY DẦU MÁY HỤT TƯƠNG ĐỐI [XE EM 3000KM MỚI THAY DẦU Ạ]. VẤN ĐỀ LÀ EM ĐỂ Ý THẤY CÁI ỐNG THÔNG HƠI [CÁI ỐNG CAO SU TỪ CỤC MÁY THÕNG XUỐNG Ở CHÂN CHỐNG GIỮA ẤY Ạ] LÚC NÀO NÓ CŨNG ƯỚT.
    CÓ PHẢI DẦU MÁY THEO ĐƯỜNG ĐÓ THOÁT RA NGOÀI LÀM DẦU MÁY HỤT KHÔNG CÁC BÁC, VẤN ĐỀ NÀY CÓ QUAN TRỌNG LẮM KHÔNG VÀ KHẮC PHỤC RA SAO Ạ.
    NÓ KHÔNG NHỎ THÀNH GIỌT NHƯNG LÚC NÀO CŨNG ƯỚT, BỤI CÁT BÁM VÀO ĐƯỢC Ạ !
    XE EM VẪN ĐI BÌNH THƯỜNG VÀ DƯỜNG NHƯ KHÔNG CÓ CẢM GIÁC NÀO KHÁC LẠ.
    CÁC BÁC CHO Ý KIẾN VỚI Ạ !
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by LaVic on 17/6/2013, 23:21

    Ống thông hơi máy mục đích là để cân bằng áp suất giữa bên trong và bên ngoài bác ạ.
    Có 1 số lý do sau:
    1. Ống dùng lâu ngày bị chai dẫn đến rạn nứt ( do nhiệt) --> thay ống
    2. Châm dư nhớt: khuyến cáo của nsx là 0.7l --> nếu dư bác thử xả bớt xem sao.
    3. Lúc làm máy, cái ron giữa không khít với cái đường ống này nên nhớt đi theo đường ống --> cái này căng à nha dapchet

    Hậu quả: Ống bị tắc do bụi bẩn + nhớt --> máy xì ron, phớt và nóng ---> lại phải chẻ hehe

    Hù doạ tí cho bác sợ chơi nhưng mà có thiệt đoá
    Trước mắt bác vệ sinh sạch cái đầu ống đấy rồi lâu lâu quan sát xem thế nào :))
    avatar
    vietpt1973

    Join date : 14/03/2013
    Tổng số bài gửi : 22
    Mức uy tín : 0
    Points : 22

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by vietpt1973 on 18/6/2013, 17:39

    Cái ống thông hơi của em nó cũng vậy hơi ướt nhưng quan trọng là khi nổ máyđể tay ở dưới là phải có hơi thổi ra
    @ Tiến:CHúc chuyến lên Tây bắc này bình an ,mạnh giỏi nghe
    Xe thì cứ 1500 cây số thì nên thay dầu máy 1 lần ,đấy là chưa kể đi đường dài liên tục thì số km còn thấp hơn khoảng 800-1000 thôi đấy là theo kinh nghiệm của mình
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 18/6/2013, 19:59

    vietpt1973 đã viết:Cái ống thông hơi của em nó cũng vậy hơi ướt nhưng quan trọng là khi nổ máyđể tay ở dưới là phải có hơi thổi ra
    @ Tiến:CHúc chuyến lên Tây bắc này bình an ,mạnh giỏi nghe
    Xe thì cứ 1500 cây số thì nên thay dầu máy 1 lần ,đấy là chưa kể đi đường dài liên tục thì số km còn thấp hơn khoảng 800-1000 thôi đấy là theo kinh nghiệm của mình

    * Cám ơn Anh.
    Xe em thường 3000km mới thay dầu 1 lần vì không hay đi đường trường. Chỉ loanh quanh Bỉm Sơn Anh ạ. Nhưng có lẽ em phải để ý để khoảng 2000km thay 1 lần là vừa.
    Cái ống thông hơi của em vẫn có hơi ra khi nổ máy, nhưng cứ ướt ướt vậy trông rất khó chịu. Nghe Bác Lavic dọa mà thấy toát cả mồ hôi :-0
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 18/6/2013, 20:13

    LaVic đã viết:Ống thông hơi máy mục đích là để cân bằng áp suất giữa bên trong và bên ngoài bác ạ.
    Có 1 số lý do sau:
    1. Ống dùng lâu ngày bị chai dẫn đến rạn nứt ( do nhiệt) --> thay ống
    2. Châm dư nhớt: khuyến cáo của nsx là 0.7l --> nếu dư bác thử xả bớt xem sao.
    3. Lúc làm máy, cái ron giữa không khít với cái đường ống này nên nhớt đi theo đường ống --> cái này căng à nha dapchet

    Hậu quả: Ống bị tắc do bụi bẩn + nhớt --> máy xì ron, phớt và nóng ---> lại phải chẻ hehe

    Hù doạ tí cho bác sợ chơi nhưng mà có thiệt đoá
    Trước mắt bác vệ sinh sạch cái đầu ống đấy rồi lâu lâu quan sát xem thế nào :))

    * Em bắt đầu thấy mệt rồi đây @-)
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by LaVic on 18/6/2013, 22:36

    Hehe đừng mang nó vào giấc mộng nghen bác >:)
    avatar
    phthinh
    Bú tí mẹ
    Bú tí mẹ

    Join date : 27/03/2012
    Tổng số bài gửi : 88
    Mức uy tín : 8
    Points : 104

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by phthinh on 19/6/2013, 06:44

    theo ngu ý của em thì xe bác Tiến chẳng có vấn đề gì đâu,
    bác kiểm tra lại ống cao su, thấy vẫn tốt thì kệ nó. chuyển sang kiểm tra nhớt. nếu nhớt nhiều quá thf bác rút bớt ra, ít quá thì bác châm thêm chút. miễn sao mức nhớt ở trong khoảng vạch min và max của que thăm nhớt là ổn bác ah. tốt nhất em nghĩ cứ để khoảng giữa là ok ah. đi đường xa bác đem theo khoảng 1 xị nhớt, đi tầm 150-200km thì bác kiểm tra xem có hao nhớt không? nếu hao thì châm nhớt thêm vào là ổn.

    ngoài ra, nhớt hụt tương đối như bác nói thì em không dám chắc nhưng bác thử kiểm tra lại xec mang xem, nhiều khi pittong thì không có vấn đề gì nhưng xecmang lâu ngày mòn quá cũng gây ra hiện tượng hao nhớt ( tuy chạy xe không ra khói xanh/trắng). ngoài ra, với thời tiết như ngoài bác thì em nghĩ buổi sáng bác nổ máy để garanty khoảng 1 phút cho nóng máy rồi mới cho xe vận hành sẽ tốt hơn ah.
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 19/6/2013, 07:56

    phthinh đã viết:theo ngu ý của em thì xe bác Tiến chẳng có vấn đề gì đâu,
    bác kiểm tra lại ống cao su, thấy vẫn tốt thì kệ nó. chuyển sang kiểm tra nhớt. nếu nhớt nhiều quá thf bác rút bớt ra, ít quá thì bác châm thêm chút. miễn sao mức nhớt ở trong khoảng vạch min và max của que thăm nhớt là ổn bác ah. tốt nhất em nghĩ cứ để khoảng giữa là ok ah. đi đường xa bác đem theo khoảng 1 xị nhớt, đi tầm 150-200km thì bác kiểm tra xem có hao nhớt không? nếu hao thì châm nhớt thêm vào là ổn.

    ngoài ra, nhớt hụt tương đối như bác nói thì em không dám chắc nhưng bác thử kiểm tra lại xec mang xem, nhiều khi pittong thì không có vấn đề gì nhưng xecmang lâu ngày mòn quá cũng gây ra hiện tượng hao nhớt ( tuy chạy xe không ra khói xanh/trắng). ngoài ra, với thời tiết như ngoài bác thì em nghĩ buổi sáng bác nổ máy để garanty khoảng 1 phút cho nóng máy rồi mới cho xe vận hành sẽ tốt hơn ah.


    *OK BÁC.
    XE KHÔNG RA KHÓI TRẮNG, NẸT MẠNH CÓ TÍ XÍU KHÓI ĐEN BÁC Ạ.
    TƯỜNG ĐẾN KHI THAY NHỚT THÌ XE CÓ HAO ĐI, THƯỜNG CÒN LẠI KHOẢNG 70% THÔI. KHẢ NĂNG PHẢI ĐỂ Ý CHÂM THÊM NHỚT NHƯ GỢI Ý CỦA BÁC
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 19/6/2013, 08:00

    LaVic đã viết:Hehe đừng mang nó vào giấc mộng nghen bác >:)


    *EM NẰM CHIÊM BAO KHÔNG GẶP VẤN ĐỀ XE WIN BÁC Ạ. TOÀN GẶP NGƯỜI YÊU CŨ THÔI, LẮM HÔM MÊ SẢNG TOÀN LA ẦM LÊN TRONG ĐÊM : VỢ ANH VỀ :-0=))
    avatar
    NM
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 14/12/2011
    Tổng số bài gửi : 450
    Age : 30
    Mức uy tín : 23
    Points : 546

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by NM on 19/6/2013, 08:24

    Em xin liều lĩnh chỉnh sửa một số thông tin theo sách hướng dẫn sử dụng Honda Win 100 ạ:
    1) Dung tích dầu nhớt:
    - Khi thay thế định kỳ: 0.8l
    - Khi tháo lắp máy: 0.9l
    2) Quãng đường/thơi gian nhớt định kỳ: 4,000km/4 tháng
    TB: Do máy đã cũ nên em thay nhớt mỗi 3,000km. Còn thay mỗi 1,000 - 1,500km là khuyến nghị của mấy tên bán nhớt hoặc mấy tên thợ sửa xe chứ không phải của nhà sản xuất ạ. Nếu anh em nào có điều kiện thì thay mỗi 500km cũng được. Nhưng nên lưu ý là ren siết ốc xả nhớt mà lờn là tháo máy ra phục hồi nhé?>:)


    ------------------------------------------------------------
    Nguyễn Minh
    Honda Win 100 - Đam mê bất tận!
    avatar
    nickname
    Tập Bò
    Tập Bò

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 147
    Mức uy tín : 5
    Points : 156

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by nickname on 19/6/2013, 08:45

    Lúc đầu em cứ tưởng Win cũng giống Dream là dùng 0.7L cho mỗi lần thay dầu.  Nay bác NM nói em mới xem lại tài liệu, thì ra đúng là 0.8L thật!
    avatar
    phthinh
    Bú tí mẹ
    Bú tí mẹ

    Join date : 27/03/2012
    Tổng số bài gửi : 88
    Mức uy tín : 8
    Points : 104

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by phthinh on 19/6/2013, 08:48

    em chạy xem chẳng biết bao nhiêu km thì thay, chỉ cần kiểm tra mà thấy độ nhớt kém đi, không đảm bảo là thay.
    còn ren xiết ốc nhớt dưới thì chỉ cần quấn su non hoặc mu hộp keo dán ron về trét vào, đợi chút cho nó khô khô là ok.

    PS: ốc xả nhớt xe em cháy ren lâu rồi mà chạ bao giờ nhớt nó xì theo đường này []---
    avatar
    nickname
    Tập Bò
    Tập Bò

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 147
    Mức uy tín : 5
    Points : 156

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by nickname on 19/6/2013, 08:53

    Nhưng mà bác NM có một cái sai là khuyến nghị thay dầu sau mỗi 3000km-4000km.
    Trang 9, tài liệu tiếng Indo có ghi: Minyak pelumas: Ganti setiap 2000km :))

    Bác NM chờ khi nào có cuốn tài liệu Tiếng Anh của bác Quân rồi đối chiếu xem điều đó có ý nghĩa gì nhé!
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 19/6/2013, 09:43

    EM THƯỜNG THAY NHỚT VÀO KHOẢNG 2800-3200KM. NÓI CHUNG LÀ THẤY CHẠY VẪN ỔN, DẠO NÀY THAY NHỚT THẤY HAO HAO NÊN PHẢI THEO CÁCH CỦA BÁC HÙNG CHO NÓ YÊN TÂM, HỤT THÌ MÌNH CHÂM VÀO THÔI Ạ !
    avatar
    phthinh
    Bú tí mẹ
    Bú tí mẹ

    Join date : 27/03/2012
    Tổng số bài gửi : 88
    Mức uy tín : 8
    Points : 104

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by phthinh on 19/6/2013, 18:33

    em xem rồi bác ah,
    trong đó khuyến cáo như sau:
    - thay sau 1000km tính từ lúc mua
    - sau đó mỗi 2000km thì thay 1 một lần
    ( bản hướng dẫn sử dụng kèm theo xe win đỏ các bác nhé )
    avatar
    NM
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 14/12/2011
    Tổng số bài gửi : 450
    Age : 30
    Mức uy tín : 23
    Points : 546

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by NM on 19/6/2013, 19:04

    Em xin lỗi! Do em ngâm cứu khá kỹ lưỡng sách hướng dẫn sử dụng của Super Dream cũng như các loại xe số khác của Honda Việt Nam nên nhầm quãng đường/thời gian thay nhớt định kỳ của Win cũng thế. Nếu quãng đường/thời gian thay nhớt định ký của Win là 2,000km/2tháng thì tần suất gấp đôi của những loại xe số của HVN là 4,000km/4tháng. Em thật sự hơi thắc mắc về sự khác biệt này trong khi động cơ của Win và S. Dream tương tự nhau (khác nhau cơ bản về bộ khởi động điện và bộ ly hợp).:-S


    ------------------------------------------------------------
    Nguyễn Minh
    Honda Win 100 - Đam mê bất tận!
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 19/6/2013, 20:20

    phthinh đã viết:em xem rồi bác ah,
    trong đó khuyến cáo như sau:
    - thay sau 1000km tính từ lúc mua
    - sau đó mỗi 2000km thì thay 1 một lần
    ( bản hướng dẫn sử dụng kèm theo xe win đỏ các bác nhé )



    *Vậy là chạy win như em khá 'tiết kiệm' rồi, các bác thay nhớt 3 lần em mới phải thay có 2 lần :-0
    Kiểu này phải 'đua đòi' theo các bác mới được kẻo sau này trục trặc máy móc vì thay nhớt không đúng định kỳ thì đúng là nó không đáng thật.=D>
    avatar
    phthinh
    Bú tí mẹ
    Bú tí mẹ

    Join date : 27/03/2012
    Tổng số bài gửi : 88
    Mức uy tín : 8
    Points : 104

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by phthinh on 19/6/2013, 22:26

    NM đã viết:Em xin lỗi! Do em ngâm cứu khá kỹ lưỡng sách hướng dẫn sử dụng của Super Dream cũng như các loại xe số khác của Honda Việt Nam nên nhầm quãng đường/thời gian thay nhớt định kỳ của Win cũng thế. Nếu quãng đường/thời gian thay nhớt định ký của Win là 2,000km/2tháng thì tần suất gấp đôi của những loại xe số của HVN là 4,000km/4tháng. Em thật sự hơi thắc mắc về sự khác biệt này trong khi động cơ của Win và S. Dream tương tự nhau (khác nhau cơ bản về bộ khởi động điện và bộ ly hợp).:-S

    theo thông tin hóng hớt của ông anh em thì ông bảo bơm nhớt của WIN bơm mạnh hơn các dòng khác có cùng CC.
    rpm của win cũng cao hơn => "độ nhớt" của nhớt sẽ giảm xuống nhanh hơn.
    cũng do rpm cao hơn nên nhớt phải đảm bảo mới hoạt động trơn tru được do vậy cần "siêng" thay nhớt cho em nó ah

    hôm vừa rồi xe em nó khó ở, em ra thay bình nhớt khác là thấy khác liền, tiếng máy chắc hơn, vọt hơn
    avatar
    nickname
    Tập Bò
    Tập Bò

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 147
    Mức uy tín : 5
    Points : 156

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by nickname on 20/6/2013, 09:17

    Các bác cho em hỏi ké một câu: tháo cái xi nhan sau của Win thì phải qua các bước nào nhỉ?
    Em bị gãy xi nhan, phải mua hàng lô về thay mới.
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by LaVic on 20/6/2013, 10:19

    nickname đã viết:Các bác cho em hỏi ké một câu: tháo cái xi nhan sau của Win thì phải qua các bước nào nhỉ?
    Em bị gãy xi nhan, phải mua hàng lô về thay mới.
    Để tránh loãng nội dung topic, em mạn phép đề xuất việc bác lập topic ạ
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 28/6/2013, 12:01

    Tiện đây Em hỏi luôn tý ạ, Em sợ lập nhiều topic nó loãng 4r :D.

    - Chả là trước chuyến đi Tây Bắc, xe em có trục trặc bộ kim cối, thay mới bằng bộ của Sông Công [35k/bộ]. Chạy loanh quanh Bỉm Sơn thì thấy ổn nhưng hôm đi Tây Bắc, gặp đường đẹp, kéo tẹt ga chỉ lên được 90km/h, giảm so với trước [Xe em đồng hồ công tơ mét đang còn theo xe và vẫn chạy như hồi mới lắp - chả biết thế có chính xác không nữa]
    Về nhà căn chỉnh lại xăng gió, để nấc kim thứ 3 từ trên xuống [ở giữa], chỉnh thiếu thiếu gió chút thì nẹt ga lên thấy khói màu trắng, chỉnh tăng gió lên 1 chút thì hết khói trắng. Lúc này cảm giác xăng gió chuẩn và garanty chuẩn nhưng nẹt ga lên thì tiếng nổ có phần không tròn, vẫn nghe tiếng lụp bụp trong ống pô [tiếng lụp bụp không đều].

    Em hỏi là: Có thể đóng lại bộ kim cũ không hay phải thay mới? Bộ thông dụng anh em hay thay thế là loại nào vậy ạ, nơi nào sản xuất thế?
    Em có được mách là thay bộ kim cối của xe wave thái lan 110 cc nhưng em tìm mãi không mua được.
    Có bác nào biết chỗ bán hay dư dùng để lại cho Em với ạ !


    Các Bác chỉ giáo cho em vấn đề này với !
    Thanks !
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 28/6/2013, 12:07

    Vài hình ảnh chuyến tây Bắc vừa rồi của Em ạ !











    avatar
    ilovewin
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 16/12/2011
    Tổng số bài gửi : 613
    Age : 38
    Mức uy tín : 19
    Đến từ : Bình Dương
    Points : 650

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by ilovewin on 28/6/2013, 15:08

    Theo như truyền thuyết truyện Kiều....thì bác @bimsom cứ đem ra mấy anh Lục Văn Tiên chuyên về BXC phục hồi lại thì sẽ ổn thôi...bác cứ nghe đồn kiểu mấy anh Lý Thông thì cũng vẫn lụp bụp thui bác ơi.....
    Theo em nghĩ thì kim xăng ko giải quyết hết đc vấn đề.....đâu bác?:-(II>


    ------------------------------------------------------------
    Đam mê win...! Đam mê chém gió...!
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by LaVic on 28/6/2013, 22:12

    anhtienbimson đã viết:Tiện đây Em hỏi luôn tý ạ, Em sợ lập nhiều topic nó loãng 4r :D.

    - Chả là trước chuyến đi Tây Bắc, xe em có trục trặc bộ kim cối, thay mới bằng bộ của Sông Công [35k/bộ]. Chạy loanh quanh Bỉm Sơn thì thấy ổn nhưng hôm đi Tây Bắc, gặp đường đẹp, kéo tẹt ga chỉ lên được 90km/h, giảm so với trước [Xe em đồng hồ công tơ mét đang còn theo xe và vẫn chạy như hồi mới lắp - chả biết thế có chính xác không nữa]
    Về nhà căn chỉnh lại xăng gió, để nấc kim thứ 3 từ trên xuống [ở giữa], chỉnh thiếu thiếu gió chút thì nẹt ga lên thấy khói màu trắng, chỉnh tăng gió lên 1 chút thì hết khói trắng. Lúc này cảm giác xăng gió chuẩn và garanty chuẩn nhưng nẹt ga lên thì tiếng nổ có phần không tròn, vẫn nghe tiếng lụp bụp trong ống pô [tiếng lụp bụp không đều].

    Em hỏi là: Có thể đóng lại bộ kim cũ không hay phải thay mới? Bộ thông dụng anh em hay thay thế là loại nào vậy ạ, nơi nào sản xuất thế?
    Em có được mách là thay bộ kim cối của xe wave thái lan 110 cc nhưng em tìm mãi không mua được.
    Có bác nào biết chỗ bán hay dư dùng để lại cho Em với ạ !


    Các Bác chỉ giáo cho em vấn đề này với !
    Thanks !
    Tiếng bô nổ không giòn thường là do chế hoà khí (bình xăng con), khi trước xe em cũng bị thế, đi lâu ngày nó mòn.
    Khi đấy em mua bộ kim đót của centa 100, rồi đem ra tiệm nó dớt lại cây kim thì kết quả hết lụp bụp ngay, tiền dớt hết 15k trên đường nguyễn chí thanh q11, còn ở chỗ bác thì em không biết thế nào
    avatar
    anhtienbimson
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/11/2012
    Tổng số bài gửi : 388
    Age : 38
    Mức uy tín : 0
    Đến từ : Bỉm Sơn - Thanh Hóa
    Points : 416
    Status : Honda win 100 - Now and forever !

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by anhtienbimson on 29/6/2013, 10:33

    Bộ kim của Centa như bác nói thì ở quê em không có.không thể tìm thấy bác ạ.cũng như thợ sửa xe chẳng có thợ chuyên về bxc.em có thằng bạn sửa xe máy nhưng nó khắc phục vẫn không được.
    Nản quá.

    Sponsored content

    Re: EM HỎI TÍ XÍU VỀ MÁY XE WIN

    Bài gửi by Sponsored content


      Hôm nay: 20/8/2017, 11:03