Thống Kê

Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không


[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 14 người, vào ngày 14/11/2012, 16:27


    Lên cc cho win!

    Share
    avatar
    pencil_tube

    Join date : 15/05/2012
    Tổng số bài gửi : 47
    Mức uy tín : 3
    Points : 56

    Lên cc cho win!

    Bài gửi by pencil_tube on 6/9/2012, 11:06

    Em nhiều lần định lên cc cho win nhưng google hoài hổng thấy ai làm, trong khi 67, cd thì thấy mọi người lên cc rất nhiều.
    Các bác cho em hỏi với:

    1.win có dễ lên cc không, em định lên 110 hoặc 125. Nếu lên thì chạy có
    an toàn ko, ví dụ như sườn xe có rung hoặc lắc hơn bình thường?
    2. để lên cc có mấy cách, với mỗi cách cần phải làm những gì, cần vật tư gì, lợi và hại như thế nào, giá tiền ước chừng?
    3.Em định thay bộ số mới, nghe nói là phải rã máy, ko biết khi rã máy
    thay bộ số thì có ảnh hưởng đến độ bền của xe so với để nguyên ko ạ?

    Đây là lần đầu tiên em chú ý đến con xe mình đi, trước đến thay nhớt cũng dắt ra tiệm nên gà lắm, các bác giải thích đơn giản giúp em với ạ, em cám ơn rất nhiều!
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by LaVic on 6/9/2012, 13:58

    Nếu lên cc mà vẫn giữ nguyên cục máy thì có 1 số phương án sau ạ:
    1. Xoáy nòng đôn dên, thay bxc lớn giống như bọn trẻ trâu vẫn làm, các này phải chêm lá vào lòng, còn chêm bao nhiêu thì tuỳ cc.
    2. Thay dên và tay biên, thay đầu nòng wave nice 125 hoặc wave110 tuỳ ý bác
    3. Thay nguyên cục máy wave nice 125 nếu bác có khả năng kinh tế tuy nhiên nhược điểm phương án này là bất khả thi vì hiện tại rất khó tìm cục máy wave nice đẹp (nói đại khái là thay đồ hiếm và đắt bằng đồ hiếm hơn chưa chắc rẻ hơn).
    4. Hướng dễ nhất và ít tốn kém nhất là tìm 1 bộ lòng cos càng cao càng tốt rồi đem dớt tiếp để sử dụng được pittong 110 của future. Phương án này bác chỉ cần tốn tiền mua bộ ron đầu, ron nồi, keo dán, 1 quả pittong + bộ bạc future
    4.Cuối cùng là hộp số của win rất dày nên khả năng hư hỏng là khó trừ khi bị bể hộp số do lỗi người sử dụng, việc sau khi rã máy xe có hoạt động êm ái hay ko lại phụ thuộc nhiều vào tay nghề người thợ bác ạ

    Tuy nhiên riêng cá nhân em thì hiện tại win đáp ứng được hầu như tất cả địa hình (đường thành thị thì tuyệt vời với mức tiêu hao nhiên liệu, còn đường dài thì quá ư ổn định có thể kéo đều không nghỉ 90km/h từ Phan Thiết về đến Biên Hoà mà không gặp vấn đề gì) nên đó là lý do để bác đắn đo với quyết định lên cc của mình.
    avatar
    pencil_tube

    Join date : 15/05/2012
    Tổng số bài gửi : 47
    Mức uy tín : 3
    Points : 56

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by pencil_tube on 6/9/2012, 15:28

    Cám ơn bác lavic đã chia sẽ, đúng là em rất đắn đo, đi một mình thì không sao, chở theo vợ và đồ đạc (gần 200kg chưa tính xác xe) thì nhiều khi thấy vẫn thiếu bác ạ.
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by LaVic on 6/9/2012, 15:31

    pencil_tube đã viết:Cám ơn bác lavic đã chia sẽ, đúng là em rất đắn đo, đi một mình thì không sao, chở theo vợ và đồ đạc (gần 200kg chưa tính xác xe) thì nhiều khi thấy vẫn thiếu bác ạ.
    Bác có thể mô tả sơ qua tình trạng xe để các trạng ngửi trên đây thử tài được không ạ? []---
    avatar
    NM
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 14/12/2011
    Tổng số bài gửi : 450
    Age : 30
    Mức uy tín : 23
    Points : 546

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by NM on 6/9/2012, 16:44

    pencil_tube đã viết:Cám ơn bác lavic đã chia sẽ, đúng là em rất đắn đo, đi một mình thì không sao, chở theo vợ và đồ đạc (gần 200kg chưa tính xác xe) thì nhiều khi thấy vẫn thiếu bác ạ.
    Bác nên nghĩ đến việc kiểm tra, bảo dưỡng máy thay vì nâng dung tích. Em, cân nặng 75kg, vẫn thường chở mẹ em, cân nặng 80kg, một cách nhẹ nhàng. Với đường phẳng, đẹp thì em đi 30 - 60km/h, với đường dốc, xấu thì em đi chậm hơn, khai thác triệt để lực kéo tối đa của xe.
    Bác chỉ cần đi thật nhiều để xoáy nòng & lên cốt, là cách nâng dung tích đơn giản nhất.
    - Cốt 0: 97cm3 (đường kính pít-tông: 50mm)
    - Cốt 1: 98cm3 (đường kính pít-tông: 50.25mm)
    - Cốt 2: 99cm3 (đường kính pít-tông: 50.5mm)
    - Cốt 3: 100cm3 (đường kính pít-tông: 50.75mm)
    - Cốt 4: 101cm3 (đường kính pít-tông: 51mm)
    TB: Ngựa chiến của em đi 97cm3 hơn 158,000km rồi mà vẫn chưa xước xy-lanh để em lên cốt. Em có một ước mơ nhỏ nhoi là luyện đến cảnh giới cao nhất - cốt 4 nhưng không biết đến khi nào mới đạt được. Ét-min luyện mãi mà chỉ mới lên được cốt 1 thôi.


    Được sửa bởi NM ngày 7/9/2012, 07:24; sửa lần 1.


    ------------------------------------------------------------
    Nguyễn Minh
    Honda Win 100 - Đam mê bất tận!
    avatar
    pencil_tube

    Join date : 15/05/2012
    Tổng số bài gửi : 47
    Mức uy tín : 3
    Points : 56

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by pencil_tube on 6/9/2012, 16:51

    Em chở vợ đường HCM-VT vẫn kéo 70+ (cũng có lúc lên 80+) bác ạ, nhưng gia tốc xe không được good lắm ở số 4 (từ tốc 60 trở lên tăng tốc chậm).
    Cám ơn các bác đã quan tâm trả lời, để em đi thêm 1 thời gian nữa, tại cái tính em thích độ chế nên suy nghĩ lung tung.
    avatar
    NM
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 14/12/2011
    Tổng số bài gửi : 450
    Age : 30
    Mức uy tín : 23
    Points : 546

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by NM on 6/9/2012, 16:55

    pencil_tube đã viết:
    3.Em định thay bộ số mới, nghe nói là phải rã máy, ko biết khi rã máy
    thay bộ số thì có ảnh hưởng đến độ bền của xe so với để nguyên ko ạ?
    Em không hiểu ý này của bác lắm. Bộ số của bác gặp vấn đề gì và bác muốn thay bộ số nào?


    ------------------------------------------------------------
    Nguyễn Minh
    Honda Win 100 - Đam mê bất tận!
    avatar
    anhnguyen76
    Tập Bò
    Tập Bò

    Join date : 15/12/2011
    Tổng số bài gửi : 109
    Age : 41
    Mức uy tín : 4
    Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
    Points : 115
    Status : 60B1 445.16

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by anhnguyen76 on 6/9/2012, 17:05

    Nếu muốn lên Kào kào thì bác nên thử nghiệm xe tàu hoặc nếu xe bác quá nát
    chứ xe còn ngon mà modify độ chế phá cách tùm lum thì không nên bác ạ. Win càng ngày càng cũ đi, hiếm đi.


    ------------------------------------------------------------
    win100, the rider takes it all
    avatar
    ilovewin
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 16/12/2011
    Tổng số bài gửi : 613
    Age : 38
    Mức uy tín : 19
    Đến từ : Bình Dương
    Points : 650

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by ilovewin on 6/9/2012, 18:03

    NM đã viết:
    pencil_tube đã viết:Cám ơn bác lavic đã chia sẽ, đúng là em rất đắn đo, đi một mình thì không sao, chở theo vợ và đồ đạc (gần 200kg chưa tính xác xe) thì nhiều khi thấy vẫn thiếu bác ạ.
    Bác nên nghĩ đến việc kiểm tra, bảo dưỡng máy thay vì nâng dung tích. Em, cân nặng 75kg, vẫn thường chở mẹ em, cân nặng 80kg, một cách nhẹ nhàng. Với đường phẳng, đẹp thì em đi 30 - 60km/h, với đường dốc, xấu thì em đi chậm hơn, khai thác triệt để lực kéo tối đa của xe.
    Bác chỉ cần đi thật nhiều để xoáy nòng & lên cốt, là cách nâng dung tích đơn giản nhất.
    - Cốt 0: 97cm3 (đường kính pít-tông: 50mm)
    - Cốt 1: 99cm3 (đường kính pít-tông: 50.5mm)
    - Cốt 2: 101cm3 (đường kính pít-tông: 51mm)
    - Cốt 3: 103cm3 (đường kính pít-tông: 51.5mm)
    - Cốt 4: 105cm3 (đường kính pít-tông: 52mm)
    TB: Ngựa chiến của em đi 97cm3 hơn 158,000km rồi mà vẫn chưa xước xy-lanh để em lên cốt. Em có một ước mơ nhỏ nhoi là luyện đến cảnh giới cao nhất - cốt 4 - 105cm3 nhưng không biết đến khi nào mới đạt được. Ét-min luyện mãi mà chỉ mới lên được cốt 1 thôi.
    Vậy bữa ét-min mua trái cốt 4 ở Thiên Nhẫn chi ta...dự phòng à... =))


    ------------------------------------------------------------
    Đam mê win...! Đam mê chém gió...!
    avatar
    Tuanwin
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 01/02/2012
    Tổng số bài gửi : 421
    Mức uy tín : 16
    Points : 427

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by Tuanwin on 6/9/2012, 21:14

    Vậy bữa ét-min mua trái cốt 4 ở Thiên Nhẫn chi ta...dự phòng à... [/quote]

    Để dành ném mấy thằng chém gió thôi bác ơi.

    MINHENG
    Cửu vạn
    Cửu vạn

    Join date : 15/12/2011
    Tổng số bài gửi : 32
    Mức uy tín : 7
    Points : 39

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by MINHENG on 6/9/2012, 23:15

    NM đã viết:
    pencil_tube đã viết:Cám ơn bác lavic đã chia sẽ, đúng là em rất đắn đo, đi một mình thì không sao, chở theo vợ và đồ đạc (gần 200kg chưa tính xác xe) thì nhiều khi thấy vẫn thiếu bác ạ.
    Bác nên nghĩ đến việc kiểm tra, bảo dưỡng máy thay vì nâng dung tích. Em, cân nặng 75kg, vẫn thường chở mẹ em, cân nặng 80kg, một cách nhẹ nhàng. Với đường phẳng, đẹp thì em đi 30 - 60km/h, với đường dốc, xấu thì em đi chậm hơn, khai thác triệt để lực kéo tối đa của xe.
    Bác chỉ cần đi thật nhiều để xoáy nòng & lên cốt, là cách nâng dung tích đơn giản nhất.
    - Cốt 0: 97cm3 (đường kính pít-tông: 50mm)
    - Cốt 1: 99cm3 (đường kính pít-tông: 50.5mm)
    - Cốt 2: 101cm3 (đường kính pít-tông: 51mm)
    - Cốt 3: 103cm3 (đường kính pít-tông: 51.5mm)
    - Cốt 4: 105cm3 (đường kính pít-tông: 52mm)
    TB: Ngựa chiến của em đi 97cm3 hơn 158,000km rồi mà vẫn chưa xước xy-lanh để em lên cốt. Em có một ước mơ nhỏ nhoi là luyện đến cảnh giới cao nhất - cốt 4 - 105cm3 nhưng không biết đến khi nào mới đạt được. Ét-min luyện mãi mà chỉ mới lên được cốt 1 thôi.
    @NM!
    Chênh lệch giữa 1 code là +/- 0.25mm nhe Bác. Bắt cái giò cái nào :-(II>


    ------------------------------------------------------------

    avatar
    NM
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 14/12/2011
    Tổng số bài gửi : 450
    Age : 30
    Mức uy tín : 23
    Points : 546

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by NM on 7/9/2012, 07:17

    Xin lỗi, em nhầm!
    Đã chỉnh sửa.


    ------------------------------------------------------------
    Nguyễn Minh
    Honda Win 100 - Đam mê bất tận!
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by LaVic on 7/9/2012, 09:09

    Tuanwin đã viết:Vậy bữa ét-min mua trái cốt 4 ở Thiên Nhẫn chi ta...dự phòng à...

    Để dành ném mấy thằng chém gió thôi bác ơi.[/quote]

    Chánh xoác hehe
    avatar
    Chienf4
    Tập đi
    Tập đi

    Join date : 03/05/2012
    Tổng số bài gửi : 187
    Age : 29
    Mức uy tín : 8
    Đến từ : HCM City
    Points : 203

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by Chienf4 on 7/9/2012, 22:01

    LaVic đã viết:
    Tuanwin đã viết:Vậy bữa ét-min mua trái cốt 4 ở Thiên Nhẫn chi ta...dự phòng à...

    Để dành ném mấy thằng chém gió thôi bác ơi.

    Chánh xoác hehe[/quote]
    Thế ra bác ném tất cả anh em trong này luôn à.


    ------------------------------------------------------------

    Made in China
    avatar
    coquai
    Đi bộ
    Đi bộ

    Join date : 30/05/2012
    Tổng số bài gửi : 205
    Age : 39
    Mức uy tín : 1
    Đến từ : Sài Gòn
    Points : 210
    Status : ngu mà lì

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by coquai on 21/9/2012, 07:52

    Hiện giờ xe em cái nòng là của Dream, nó đang bị hở bạc nhẹ, em muốn thay piston bạc và xoáy nòng lại, nếu vậy thì phải lên cos phải k các bác? lên bao nhiêu thì vừa và nòng Dream gắn vào Win lên cos tối đa là bao nhiêu CC ?
    Vấn đề thiệt hại bao nhiêu cho vụ này? Và 1 bộ ZIN của Win giờ bao nhiêu? Và có dễ mua không?


    ------------------------------------------------------------
    Không có Win vẫn thích đi phượt tam
    avatar
    NM
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 14/12/2011
    Tổng số bài gửi : 450
    Age : 30
    Mức uy tín : 23
    Points : 546

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by NM on 21/9/2012, 11:06

    coquai đã viết:Hiện giờ xe em cái nòng là của Dream, nó đang bị hở bạc nhẹ, em muốn thay piston bạc và xoáy nòng lại, nếu vậy thì phải lên cos phải k các bác?
    Nếu xy-lanh đã xước thì nên xoáy.
    coquai đã viết:lên bao nhiêu thì vừa và nòng Dream gắn vào Win lên cos
    tối đa là bao nhiêu CC ?
    Bác nên đọc lại trang 1.
    coquai đã viết:Vấn đề thiệt hại bao nhiêu cho vụ này?
    - Xoáy xy-lanh: 50 - 100n
    - Bộ pít-tông & xéc-măng: dùng chung với Dream II
    + Honda: 700n/bộ
    + Federal: 120n/bộ (chỉ còn cốt 3. 4)
    coquai đã viết:Và 1 bộ ZIN của Win giờ bao nhiêu? Và có dễ mua không?
    900n - 1.2tr/bộ, có thể tìm thấy ở chợ Tân Thành


    ------------------------------------------------------------
    Nguyễn Minh
    Honda Win 100 - Đam mê bất tận!
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by LaVic on 21/9/2012, 11:16

    NM đã viết:TB: Em không biết tình trạng con ngựa của bác hiện nay như thế nào nhưng em nghĩ bác nên xử lý từng vấn đề chứ không nên tham khảo ý kiến anh em liên tục về nhiều vấn đề và không làm gì như thế.
    Tình trạng rất ư là bi đát và phải tốn rất ư là nhiều bia (có khi phải tính bằng đơn vị nhà máy) mới sửa chữa xong được nên ổng mới dò la tin tức nên mần cái chi trước cái mô sau hehe >:)
    avatar
    coquai
    Đi bộ
    Đi bộ

    Join date : 30/05/2012
    Tổng số bài gửi : 205
    Age : 39
    Mức uy tín : 1
    Đến từ : Sài Gòn
    Points : 210
    Status : ngu mà lì

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by coquai on 21/9/2012, 11:33

    LaVic đã viết:
    NM đã viết:TB: Em không biết tình trạng con ngựa của bác hiện nay như thế nào nhưng em nghĩ bác nên xử lý từng vấn đề chứ không nên tham khảo ý kiến anh em liên tục về nhiều vấn đề và không làm gì như thế.
    Tình trạng rất ư là bi đát và phải tốn rất ư là nhiều bia (có khi phải tính bằng đơn vị nhà máy) mới sửa chữa xong được nên ổng mới dò la tin tức nên mần cái chi trước cái mô sau hehe >:)
    Em không biết ý bác NM nói ai? Chắc là em.
    Bác Lavic nói chánh xác, em hỏi thăm tất cả cũng chỉ làm 1 lần đỡ tốn kém tiền thợ sửa bác ơi. Lỡ mổ máy ra thì làm tất, chứ 1 lần làm 1 thứ tiền công thợ và nhớt chắc nhiều hơn tiền mua phụ tùng.
    Cám ơn các ý kiến đóng góp nhiệt tình và thông tin hữu ích.


    ------------------------------------------------------------
    Không có Win vẫn thích đi phượt tam
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by LaVic on 21/9/2012, 21:48

    coquai đã viết:Hiện giờ xe em cái nòng là của Dream, nó đang bị hở bạc nhẹ, em muốn thay piston bạc và xoáy nòng lại, nếu vậy thì phải lên cos phải k các bác? lên bao nhiêu thì vừa và nòng Dream gắn vào Win lên cos tối đa là bao nhiêu CC ?
    Vấn đề thiệt hại bao nhiêu cho vụ này? Và 1 bộ ZIN của Win giờ bao nhiêu? Và có dễ mua không?
    Em chưa hiểu lý do vì sao bác nói là xe bác bị hở bạc nhẹ ạ, bác nói cho anh em dễ hiểu tí
    avatar
    coquai
    Đi bộ
    Đi bộ

    Join date : 30/05/2012
    Tổng số bài gửi : 205
    Age : 39
    Mức uy tín : 1
    Đến từ : Sài Gòn
    Points : 210
    Status : ngu mà lì

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by coquai on 22/9/2012, 16:09

    Dạ tình trạng nó như thế này : để khoảng 3 ngày thì đạp khó nó lắm, phải đạp mấy cái mới nổ nhưng k lên ga được, phải để nổ nhẹ nhẹ garanti khoảng 2phut thì nới lên ga lớn được, đồng thời khói ra nhiều ở bô. Nhưng khi chạy rồi thì k thấy khói, lên ga rất to thì có tí khói ra, lên nghi là hở bạc nên nó nóng lên thì kín lại nên mới nổ được. ( và cái quan trọng là bữa anh Phước em rể của anh phán là nó bị hở bạc rồi, bữa nào mổ máy sửa lại luôn).
    Em vừa thay cái vô lăng cùi của em, nó hư răng k cảo ra được, đành tốn 1 cây cảo hàn dính vào luôn rồi mới mở ra được.
    Tuần sau kiếm đủ lúa em sẽ thay bạc piston luôn, sẵn lên cos cho nó mạnh.


    ------------------------------------------------------------
    Không có Win vẫn thích đi phượt tam
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by LaVic on 24/9/2012, 11:30

    coquai đã viết:Dạ tình trạng nó như thế này : để khoảng 3 ngày thì đạp khó nó lắm, phải đạp mấy cái mới nổ nhưng k lên ga được, phải để nổ nhẹ nhẹ garanti khoảng 2phut thì nới lên ga lớn được, đồng thời khói ra nhiều ở bô. Nhưng khi chạy rồi thì k thấy khói, lên ga rất to thì có tí khói ra, lên nghi là hở bạc nên nó nóng lên thì kín lại nên mới nổ được. ( và cái quan trọng là bữa anh Phước em rể của anh phán là nó bị hở bạc rồi, bữa nào mổ máy sửa lại luôn).
    Em vừa thay cái vô lăng cùi của em, nó hư răng k cảo ra được, đành tốn 1 cây cảo hàn dính vào luôn rồi mới mở ra được.
    Tuần sau kiếm đủ lúa em sẽ thay bạc piston luôn, sẵn lên cos cho nó mạnh.
    xe để lâu ngày đạp khó nổ còn lý do khác bác ạ (xăng trong bình xăng con bị bay hơi ít nhiều nên phản ứng cháy diễn ra khó khăn hơn). Xe để lâu ngày thì khí hư tích tụ chạy máy nóng thì nó ra khói khi nào hết muội trong máy sẽ hết khói nên cũng là chuyện bình thường, túm lại xe bác thân hình và nội tạng hoàn toàn phình phường.
    Nếu lòng xe bác sì tăng đa thì lên cos 1 cũng chỉ là 100cc thôi à nên mạnh yếu cũng ít cảm giác được, chủ yếu tay nghề thợ xoáy cái lòng có chính xác để hơi kín hay không mới là vấn đề chính, còn nếu lòng ko bị sước thì bác chỉ cần thay piston bạc thì hết, túm cái váy lại là bữa nào gặp anh em cà phê bác hén >:)


    Được sửa bởi LaVic ngày 24/9/2012, 15:33; sửa lần 1.
    avatar
    coquai
    Đi bộ
    Đi bộ

    Join date : 30/05/2012
    Tổng số bài gửi : 205
    Age : 39
    Mức uy tín : 1
    Đến từ : Sài Gòn
    Points : 210
    Status : ngu mà lì

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by coquai on 24/9/2012, 14:27

    Có thể như bác nói, tại em ám ảnh với bệnh của con xe em quá nên thấy là đoán bệnh, làm giàu cho bác sỹ.
    Vụ này bác Lavic có cao kiến gì giúp em với, cái trục giò đạp bữa bị mòn giờ nó không bám cần đạp nữa, mà thay trục thì phải mở máy ra nữa, em ngán cái vụ mở máy rồi, vì mở ra phải chuẩn bị lúa nhiều sẵn mới đủ. Có cách nào làm cho nó dính vào mà không phải thay không?
    Giải pháp của em là ra tiệm hàn gió đá cho nó dính luôn.


    ------------------------------------------------------------
    Không có Win vẫn thích đi phượt tam

    Sponsored content

    Re: Lên cc cho win!

    Bài gửi by Sponsored content


      Hôm nay: 24/10/2017, 07:02