Thống Kê

Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không


[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 14 người, vào ngày 14/11/2012, 16:27


    buồng lái Boeing 747-400

    Share

    win99memory
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 17/12/2011
    Tổng số bài gửi : 406
    Mức uy tín : 11
    Points : 450

    buồng lái Boeing 747-400

    Bài gửi by win99memory on 18/6/2012, 17:20

    Ông bạn là phi công Mỹ của United Airline gửi cho em hình chụp buồng lái đêm của chiếc B747 -400 bay từ NewYork sang Tokyo, toàn bộ tự động.[img][/img][img][/img]
    Em đón ổng ở K/S New World lần này là lần thứ ba, đợt này em đi với ổng thăm và tặng giầy dép cho 30 trẻ em mồ côi ở Tam Bình ,Thủ Đức.
    avatar
    Chienf4
    Tập đi
    Tập đi

    Join date : 03/05/2012
    Tổng số bài gửi : 187
    Age : 29
    Mức uy tín : 8
    Đến từ : HCM City
    Points : 203

    Re: buồng lái Boeing 747-400

    Bài gửi by Chienf4 on 18/6/2012, 22:19

    Nhìn sơ qua thôi mà đã


    ------------------------------------------------------------

    Made in China
    avatar
    anhnguyen
    Chém gió
    Chém gió

    Join date : 15/12/2011
    Tổng số bài gửi : 382
    Age : 40
    Mức uy tín : 16
    Đến từ : Biên Hòa, Đồng Nai
    Points : 426
    Status : Đi nữa, đi mãi - Keep riding, forever going

    Re: buồng lái Boeing 747-400

    Bài gửi by anhnguyen on 18/6/2012, 23:06

    Bây giờ phương tiện gì cũng lái tự động hết anh Quân ơi, từ máy bay, tàu thủy, tàu hỏa, xe hơi google, xe gắn máy Honda...Phi công họ nói thực ra máy bay hiện đại bây giờ, chỉ khó khăn và nguy hiểm lúc cất cánh, hạ cánh, bay vào địa hình hiểm trở và thời tiết xấu thôi. Còn nhớ năm 2007, máy bay của VN Airlines từ Moscow đi Paris gì đó. Sau khi cất cánh cả 2 phi công đều cài đặt chế độ lái tự động và...ngủ. Khi máy bay qua không phận Poland và tiến vào không phận Czech Republic thì không xin phép vì đang ngủ. Kiểm soát không lưu Czech hỏi mấy lần không trả lời, lập tức báo động và máy bay tiêm kích của không quân Czech bay lên áp sáp. May mắn lần hỏi tín hiệu cuối cùng từ phi công Czech trước khi khai hỏa hệ thống tên lửa không đối không (air to air attack missile) thì một trong 2 phi công nhà mình tỉnh dậy trả lời tránh được thảm họa như hồi 1980 không quân Liên xô cũng bắn tên lửa vào máy bay Korean Air bay vào không phận LX làm chết gần 200 em.

    Ngay cả tàu container Vinalines do Vinashin đóng cũng có chế độ lái tự động và hệ thống dẫn đường định vị vệ tinh GPS gì gì đó để tự phát hiện, tránh va chạm với các tàu khác và Iceberg. Tuy nhiên dù có tự động hiện đại cỡ nào đi nữa vẫn phải có yếu tố của con người, sai một ly là đi nhiều mạng như vụ tai nạn va vào đá ngầm của con tàu du lịch Costa Concordia ở Italy hồi đầu năm 2012. Do đó anh em mình cứ đi Uynh cho nó lành vì liên tục sang số bóp côn mỏi tay tránh ngồi không buồn ngủ...he he he...


    ------------------------------------------------------------
    WIN100, SIMPLY THE WIN

    Đơn giản là Chiến Thắng
    avatar
    LaVic
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 18/12/2011
    Tổng số bài gửi : 1019
    Mức uy tín : 23
    Đến từ : CV Đầm Sen
    Points : 1200

    Re: buồng lái Boeing 747-400

    Bài gửi by LaVic on 19/6/2012, 10:35

    hehe 1 mớ hỗn độn nguy hiểm, em phục mấy bác phi công ghê, máy bay chi cũng lái được thậm chí cả máy bay bà già dapchet

    win99memory
    Đỡ không nổi
    Đỡ không nổi

    Join date : 17/12/2011
    Tổng số bài gửi : 406
    Mức uy tín : 11
    Points : 450

    Re: buồng lái Boeing 747-400

    Bài gửi by win99memory on 19/6/2012, 13:13

    Điều khiển máy bay trẻ mệt lắm bác ơi, chi phí bảo trì cao lắm.Máy bay bà già thì bảo trì chi phí...thấp , dễ lái ...hổng chừng không cần phải bảo trì luôn.( Không dám xúi các bác nha!)

    Sponsored content

    Re: buồng lái Boeing 747-400

    Bài gửi by Sponsored content


      Hôm nay: 18/8/2017, 23:05